• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2018: Huyền thoại đầu bảng của thị trường

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda CRV 2018: Phong cách 'cơ bắp' & đĩnh đạc

Chất đa dụng mạnh mẽ, sự hoàn thiện đến mức tối ưu của các tính năng tiện ích sau nhiều năm phát triển bên cạnh độ tín nhiệm đã trở thành yếu tố chủ đạo của CR-V sẽ đảm bảo cho những người sở hữu nhiều năm sử dụng mà không phải băn khoăn hay căng thẳng trong khâu chăm sóc, bảo dưỡng, trao đổi. Như thế, dù cho nhiều người sử dụng trẻ tuổi có thể thích thú hơn nhiều với Mazda CX-5 hay Forester, Honda CR-V vẫn lôi cuốn nhờ khả năng thích ứng hàng loạt chuẩn mực cùng lúc - tất cả đều ở mức tối ưu. Như thế, không có gì khó hiểu khi dòng xế này của hãng ôtô Honda liên tục rơi vào tình thế cháy đơn hàng.


Chủ đề thiết kế ngoại thất xe Honda CR-V 2018
Về ngoại thất, Honda CR-V 2018 có thiết kế tổng thể khá sang trọng, mềm mại với thiết kế mới của hàng loạt chi tiết, từ lưới tản nhiệt, hốc gió, đến cụm đèn pha, đèn sương mù, la-zăng..., trong đó các viền mạ crôm xuyên suốt và tạo ra sự sang trọng cho xe. Cụ thể, lưới tản nhiệt của xe được thiết kế dạng tổ ong, hai nan, trong đó một nan ngang bản lớn mạ crôm thay cho 3 nan ở phiên bản cũ. Phần thân xe Honda CR-V 2018 vẫn giữ viền cửa, tay nắm mạ crôm nhưng sự khác biệt nằm ở la-zăng được thiết kế theo cảm hứng từ cối xay gió, tương tự như trên mẫu xe đàn em City 2014. Đuôi xe có sự khác biệt ở cụm đèn hậu thiết kế lại một chút, đèn phản quang sau lớn hơn và được đưa lên vị trí cao hơn. Một nan crôm bản lớn làm nổi bật hơn logo chữ H ở phía sau.


Nội thất và tiện nghi
Hệ thống thông tin giải trí và định vị phía trong Honda CR-V 2018 sẽ được nâng cấp lên hệ thống HondaLink tương tự như dòng Civic 2014 và Fit 2015, hoặc thậm chí có thể là hệ thống mới toanh có tích hợp CarPlay dùng cho hệ điều hành iOS của Apple. Màn hình 7inch mới trên CR-V 2018 có thể cho phép xem phim qua kết nối HDMI với iPhone hoặc iPad, nghe nhạc qua CD, cổng USB, kết nối Bluetooth. Tiến vào bên trong Honda CR-V 2018, điều đầu tiên cảm nhận được đó là không gian rộng rãi, tiện nghi mà nhờ Honda đã đẩy chiều dài chiếc xe lên con số 4.580mm xe honda crv 2018 gia bao nhieu. Nội thất thêm phần ấn tượng với ghế ngồi được bọc da cao cấp, hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn giúp tăng diện tích khoang hành lý cùng nhiều hộc chứa đồ tiện dụng giúp Honda chinh phục khách hàng nhanh chóng.


Khối động cơ
Honda CR-V 2018 bản động cơ 2.4 lít với sức mạnh 188 mã lực giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,5 giây. Thừa hưởng công nghệ van biến thiên i-VTEC đặc trưng của Honda, động cơ này có 2 chế độ hoạt động chính bao gồm tiết kiệm và đáp ứng nhu cầu tốc độ. Ở dải vòng tua thấp, động cơ sẽ hoạt động ở chế độ tiết kiệm giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe trong điều kiện thành phố. Hộp số 5 cấp trên mẫu xế này thực hiện khá tốt công việc của mình với những bước chuyển số êm ái và mượt mà. Tuy nhiên Honda không trang bị chế độ chuyển số thể thao với các lẫy (+/-) cho CR-V mà chỉ có các chế độ về số thấp 3 - 2 -1 để chúng ta có thể can thiệp ở một mức độ nào đó theo ý của mình.


Trang bị hệ thống an toàn
Honda CR-V 2018 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin cho người lái trên mọi hành trình như hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) cho phép xe phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt hay tự động điều chỉnh lực vô-lăng khi vào cua hoặc phanh gấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình Một điều thú vị là VSA trên CR-V đem lại cảm giác cầm lái khá giống với một chiếc xe có hệ thống vi sai giới hạn trượt khi áp đặt lực phanh nhất định vào các bánh xe, qua đó truyền lực dọc suốt trục; cùng với đó là hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda CR-V 2018 tại Honda Giải Phóng:
✓ Honda CR-V 2018 1.5E VTEC Turbo: 1.136.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 1.5G VTEC Turbo: 1.176.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 1.5L VTEC Turbo: 1.256.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top