• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2018: Điểm nhấn sắc xảo

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Lưới tản nhiệt Honda CR-V 2018 được mạ crôm, liền khối với cụm đèn pha nay đã có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, giúp tạo ra sự liền mạch và thống nhất ở mặt trước.

Mẫu xe CR-V 2018 đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên cả nước kể từ ngày 12/12/2014 vừa rồi với mức giá xe đưa ra là 1.008.000.000 VNĐ cho bản 2.0 L và 1.158.000.000 VNĐ cho bản 2.4 L (đã bao gồm VAT) cùng với 5 lựa chọn về màu sắc chủ đạo gồm có: Trắng (white) ngà, Titan, Đen (black) ánh, Ghi bạc (silver) và Xanh dương. Chiếc xế này sẽ được áp ụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 kilometers phụ thuộc điều kiện nào đến trước tiên. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng đưa ra gói gia hạn bảo hành tùy chọn.


Diện mạo ngoại thất xe Honda CR-V 2018
Viền dưới lưới tản nhiệt Honda CR-V 2018 được mạ crôm, liền khối với cụm đèn pha nay đã có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày sang trọng, giúp tạo ra sự liền mạch và thống nhất ở mặt trước - xu hướng của những mẫu xe ô tô Honda mới. Phụ họa cho phần này là hốc gió, đèn sương mù thiết kế từ hình tròn sang hình thang mà điểm nhấn là viền crôm sáng bóng nổi bật. Chúng kết hợp với cụm đèn pha trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, tạo cho xe CRV 7 chỗ vẻ sắc sảo và bắt mắt. Ở phía sau, lớp mạ crôm tiếp tục hiện diện ở tấm trang trí bắt ngang logo xe, như thể nối liền 2 dải đèn hậu với nhau. Đèn phản quang được đưa lên vị trí cao hơn, thay vì nằm ở dưới miếng cản như trên bản đời cũ.


Thiết kế khoang nội thất
Honda CR-V 2018 có một khoang hành lý vào loại thân thiện với người sử dụng nhất trong phân khúc compact SUV. Không gian ở đây cực rộng rãi với 1,05m3 phía sau hàng ghế sau. Điều này có được là do thiết kế sàn thấp và có dạng hình hộp giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển những đồ vật lớn. Khi hàng ghế sau gập xuốn, không gian khoang hành lý thậm chí còn lên tới 2m3, con số thuộc dạng hàng đầu trong phân khúc này. CR-V 2018 được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, người lái dễ dàng có được cảm giác dễ chịu và thân thiện với màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng cho CR-V. Cùng với đó, các chức năng hiển thị đa thông tin, màn hình này còn có chức năng giúp người dùng thao tác chạm dễ dàng để điều khiển các chế độ nghe nhạc, âm thanh và các tính năng khác như trên một chiếc smartphone hay một chiếc máy tính bảng.


Khối động cơ
Sau khi được ra mắt tại Mỹ và Thái Lan, Honda đã sớm đưa ngay 2 phiên bản của chiếc CR-V 2018 tới thị trường Việt Nam. Cả hai phiên bản của chiếc CR-V 2018 đều sử dụng động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, đi kèm hộp số tự động 5 cấp mang lại cảm giác lái thoải mái và nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Mỗi chiếc CR-V 2018 đều được trang bị động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT như là lựa chọn duy nhất. Trong khi đó, khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh trên tất cả các cấp độ thiết kế.Trong thử nghiệm của hãng Edmunds, một mẫu xe CR-V 2018 dẫn động 4 bánh có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 8,8 giây, nhanh hơn một chút so với mức trung bình.


Công nghệ an toàn
Honda CR-V 2018 sở hữu những tính năng an toàn tiêu chuẩn bao gồm phanh chống bó cứng, kiểm soát độ ổn định và độ bám đường, túi khí bên ghế trước, túi khí rèm bên và một camera chiếu hậu. Trong khi đó, hệ thống giám sát điểm mù LaneWatch sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản ngoại trừ CR-V LX và CR-V SE. Riêng mẫu xe cao cấp Honda CR-V Touring 2018 sở hữu hệ thống cảnh báo làn đường khởi hành và hệ thống cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước. Hệ thống này có khả năng phân biệt giữa các phương tiện và người đi bộ để đưa ra cảnh báo phù hợp cho người lái xe cũng như áp dụng phanh tự động để giảm mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm. (Nguồn: Tổng hợp)



Honda CR-V 2018 giá bao nhiêu tại Hà Nội?
✓ Honda CR-V 2018 2.0 AT: 898.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 2.4 AT: 988.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 2.4 TG AT: 1.028.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top