• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2018: Đẳng cấp lịch lãm

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda CRV 2018: Điểm nhấn hoàn thiện

Nếu như bạn đang cân nhắc một kiểu xe ấn tượng nhanh nhẹn thích hợp với công việc đi lại trong môi trường đô thị thì có thể cân nhắc mẫu xe Honda CR-V, Honda CR-V 2018 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất với không gian sở hữu một loạt công nghệ tiện ích. Tại Việt Nam giá bán Honda CR-V 2018 là 1.158 tỷ đồng phù hợp với kinh tế của nhiều người.


Ngoại thất xe Honda CR-V 2018
Những thay đổi về ngoại hình đáng chú ý của Honda CR-V 2018 là lưới tản nhiệt được thiết kế lại và đèn pha trước đã được trang bị bóng projector thay cho loại halogen so với những bản trước. Viền theo cụm đèn pha là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nối tiếp với viền crôm của lưới tản nhiệt của xe. Việc nâng cấp và thay đổi này giúp cho phần đầu xe CR-V 2018 thêm ấn tượng hơn rất nhiều. Bộ la zăng mới của mẫu xe này lại là yếu tố được giới trẻ hoan nghênh do mang hơi hướng hiện đại. Đây là một hướng đi phù hợp với phong cách ngoại hình trẻ hoá của CR-V và khá đồng nhất với các dòng xe hiện nay của Honda. Ở phần đuôi, phiên bản 2018 vẫn duy trì dụm đèn hậu đúng phong cách đặc trưng với cột trần cao nhằm cải thiện tầm nhìn.


Dàn nội thất
Honda CR-V 2018 là một mẫu xe SUV năm chỗ ngồi với năm cấp độ thiết kế: LX, SE, EX, EX-L và Touring. CR-V 2018 được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn hàng đầu. Cửa sổ trời, khởi động không cần khóa và ghế trước có sưởi là những trang bị tiêu chuẩn cho những biến thể cao cấp của CR-V. Những khách hàng muốn sở hữu các tính năng an toàn bổ sung có thể xem xét đến phiên bản cao cấp nhất là CR-V Touring với hỗ trợ giữ làn đường kế và hệ thống phanh tự động khi cảm nhận va chạm sắp xảy ra phía trước. Trang bị tiêu chuẩn cho Honda CR-V 2018 phiên bản LX và SE bao gồm kết nối âm thanh và điện thoại Bluetooth, hệ thống âm thanh bốn loa với đầu CD, một cổng USB, một jack âm thanh phụ trợ và tương thích radio Pandora Internet. Tiếp đó, phiên bản EX bổ sung thêm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp với ứng dụng điện thoại thông minh HondaLink và hệ thống âm thanh sáu loa với thêm một cổng USB. Trong khi đó, mẫu xe CR-V EX-L 2018 được trang bị thêm radio vệ tinh và hệ thống âm thanh bảy loa. Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất là Touring sở hữu thêm hệ thống định vị và HD radio. Hệ thống định vị (với radio HD) cũng là tính năng tùy chọn trên phiên bản EX-L.


Khả năng vận hành
Sau khi được ra mắt tại Mỹ và Thái Lan, Honda đã sớm đưa ngay 2 phiên bản của chiếc CR-V 2018 tới thị trường Việt Nam. Cả hai phiên bản của chiếc CR-V 2018 đều sử dụng động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, đi kèm hộp số tự động 5 cấp mang lại cảm giác lái thoải mái và nâng cao hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Mỗi chiếc CR-V 2018 đều được trang bị động cơ 2.4 lít bốn xi-lanh sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT như là lựa chọn duy nhất. Trong khi đó, khách hàng có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh trên tất cả các cấp độ thiết kế.Trong thử nghiệm của hãng Edmunds, một mẫu xe CR-V 2018 dẫn động 4 bánh có thể tăng tốc từ 0-97km/h trong vòng 8,8 giây, nhanh hơn một chút so với mức trung bình.


Công nghệ an toàn đáng chú ý
Về an toàn, Honda CR-V 2018 sở hữu camera lùi 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu. Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA). Khung hấp thụ G-CON của Honda CR-V 2018 sử dụng thép có độ cứng cao và kỹ thuật tương thích hiện đại ACE. Công nghệ ACE (Advanced Compatibility Engineering) giúp khung xe có thể tương thích lực va chạm với các loại khung xe khác nhau kiểu dáng, trọng lượng và kích thước. Hệ thống gương chiếu hậu mẫu xế này tân tiến Expanded-View Driver's Mirtieesncungx lần đầu tiên được lắp đặt làm cho phiên bản này, tăng góc chiếu lên rất nhiều giúp lái xe quan sát phía sau hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều. (Nguồn: Tổng hợp)


Honda CRV 2018 gia bao nhieu tại thị trường Việt Nam?
✓ Honda CR-V 2018 2.0 AT: 898.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 2.4 AT: 988.000.000 VNĐ
✓ Honda CR-V 2018 2.4 TG AT: 1.028.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Hondagiaiphong.net
Showroom: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top