• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2017: Đầy độc đáo và cực kiểu cách

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda CRV 2017: Bắt mắt và quý phái - CRV 2017 giá bao nhiêu trên phân khúc CUV/SUV cỡ nhỏ?

Ngay trong tháng 12 vừa qua, mặc dù vừa chỉ bắt đầu chào bán từ ngày 12/12 nhưng Honda CR-V 2017 đã ngay lập tức trở lại đứng đầu phân khúc thể thao đa dụng (Sport Utility Vehicle - SUV) năm chỗ cùng doanh số bán kỷ lục từ trước tới nay: 447 chiếc, tổng doanh số bán hàng cả năm gần 3.000 mẫu, góp phần lớn giúp cho Honda lập cột mốc mới về số lượng đơn đặt hàng (gần 6.500 bản) sau 9 năm tham gia lĩnh vực ôtô tại thị trường Việt.


'Bộ cánh' ngoại thất Honda CR-V 2017
Phiên bản mới Honda CR-V 2017 có những nét thay đổi mang tính thời trang như viền crôm cho hốc đèn sương mù. Ba-đờ-sốc trước góc cạnh và mang tính thể thao, nam tính hơn bản cũ. Đặc biệt bộ vành mĩ miều. Tất cả tạo cho CR-V một phong thái lịch sự, cầu kỳ. Những thay đổi về kết cấu ba-đờ-sốc khiến dài tổng thể nâng thêm 45 mm. Thiết kế "lưng gù" giúp dáng xe chiếc xế này bề thế hơn so với các đối thủ trong phân khúc. Nhìn từ thân xe, mẫu xe này vẫn tạo được ấn tượng với người tiêu dùng nhờ đường gân dập nổi chạy thẳng từ hốc bánh xe trước đến cụm đèn hậu và phần nhựa cứng bên dưới giúp xe nhìn chắc chắn và năng động hơn. Việc sử dụng chất liệu này cũng giúp hạn chế tối đa các vết trầy xước do va quẹt khi phải di chuyển trên những đoạn đường nhỏ hay nhiều xe máy.


Nội thất
Việc khởi động xe bằng nút bấm vừa đơn giản, vừa mang lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nhờ trang bị công nghệ mới cho Honda CR-V 2017, chỉ cần có chìa khóa trong túi áo hoặc túi quần là chủ nhân cứ việc thoải mái kéo cửa vào xe, sau khi ngồi vào ghế thì đạp thắng, đồng thời ấn nút khởi động là xong. Cấu tạo của chiếc chìa khóa thông minh đời mới gióng như một cái remote điều khiển từ xa, được tích hợp hai hệ thống mở cửa xe và khởi động xe. CR-V 2017 mới có trang bị tiêu chuẩn với nội thất da, hệ thống tay lái trợ lực điện được bọc cùng chất liệu da với bộ ghế và tích hợp điều khiển multi media. Hệ thống khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh lần đầu tiên có mặt trên cả hai phiên bản 2.0L và 2.4L, đi kèm với đó là hệ thống điều hòa tự động và cửa gió cho hàng ghế thứ hai.


Hệ thống động cơ và vận hành
Honda CR-V 2017 sử dụng động cơ xăng 2.4 lít với công suất tối đa 184 mã lực tại 6.400 vòng/phút nhưng mô-men xoắn cực đại đã tăng từ 221 Nm lên 245 Nm tại 3.900 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số biến thiên vô cấp CVT mới phát triển của Honda. Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xế này phiên bản dẫn động cầu trước là 8,71 lít/100 km nội thị và 6,92 lít/100 km đường trường. Hai con số tương ứng với phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian là 9,05 lít/100 km nội thị và 7,13 lít/100 km đường trường. So với phiên bản cũ, Honda CR-V 2017 tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể.


Trang bị an toàn
Honda CR-V 2017 sở hữu những công nghệ an toàn nổi bật trên xe như hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại nhất, cùng hệ thống cân bằng xe điện tử VSA giúp phát hiện sự mất cân bằng qua đó tự điều chỉnh vô lăng khi vào cua cùng hệ thống chống trượt giúp giữ xe không bị trôi lùi khi người lái đổi từ chân phanh sang chân ga. Hệ thống treo trên chiếc xế này được điều chỉnh lại và tay lái nâng cấp thêm công nghệ hỗ trợ điện mới Motion Adaptive Electric Power Steering (EPS) nhằm đem lại cảm giác lái tốt hơn. Honda cũng cho biết là khả năng cách âm trên CR-V mới cũng được nâng cấp nhằm đem lại cảm giác thoải mái hơn. Chiều dài CR-V bản nâng cấp facelift cũng dài hơn trước 45 mm. (Nguồn: Tổng hợp)


Xe Honda CRV 2017 giá chưa lăn bánh bao nhiêu?
• Honda CR-V 2017 – 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2017 – 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2017 – 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 – Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top