• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda CRV 2016: Điểm nhấn của thị trường trong năm

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
CRV 2016 Việt Nam: Dằn mặt đối thủ phân khúc

Hãng ôtô Honda đã hết sức nhanh nhạy mang đến bản nâng cấp facelift toàn diện 2016 của Honda CR-V vào thị trường Việt, khi chiếc xế hoàn toàn mới chỉ vừa mới được chạm chân Đông Nam Á hồi tháng 9/2014. Mặc dù cho vẫn chưa đầy hai tháng, số lượng xe tiêu thụ và số lượng khách hàng đăng ký chờ đã kéo dài qua dịp Tết đã hiểu được sức hấp dẫn 1 cách đặc biệt của mẫu xế này. Honda CR-V kiến tạo một bước thay đổi phong thái cực mau chóng, hay nói chính xác hơn là "cải lão" đáng ngạc nhiên.


Kiểu dáng ngoại thất Honda CR-V 2016
Cản trước Honda CR-V 2016 có thiết kế sắc cạnh hơn cùng với hốc đèn sương mù viền crom sáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế xe. Cả hai phiên bản đều được trang bị cụm đèn pha HID kiểu bóng projector tự động bật tắt theo thời gian, dải đèn LED ban ngày liền mạch với đường viền crom mới ở lưới tản nhiệt và đèn sương mù. Ở phía sau mẫu xế này, cánh cửa hậu tạo nhấn bởi một đoạn nổi 3-D ngay phía dưới cửa sổ làm điểm tựa cho logo Honda nổi bật, kéo dài sang hai bên đến cụm đèn pha được thiết kế lại khá bắt mắt. Thanh giảm chấn phía sau cũng được tạo dáng lại với màu sắc hòa hợp với màu xe hơn so với đời cũ có lớp sơn phủ màu xám đậm tẻ nhạt. Bánh xe được trang bị bộ vành trông rất hiện đại với kích thước nhỉnh hơn mẫu cũ một chút (khoảng 16 đến 17 inch).


Bên trong nội thất
Vô-lăng Honda CR-V 2016 thiết kế 3 chấu thể thao tạo điểm nhấn với viền mạ bạc hình chữ V. Trên Vô-lăng tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển hệ thống giải trí và điện thoại rảnh tay giúp tài xế thao tác dễ dàng, lái xe an toàn hơn. Hệ thống điều khiển hành trình và ga tự động cũng được bố trí cho cả hai phiên bản hỗ trợ tốt khi di chuyển trên những đoạn đường giới hạn tốc độ. Bảng tablo trên mẫu xế này với sự kết hợp của chất liệu nhựa giả vân chỉ da tinh tế cùng chi tiết ốp gỗ giúp làm tăng tính sang trọng hơn cho cabin xe. Thiết kế cân đối với cách bố trí các hệ thống, cửa thoát gió điều hòa tạo sự hài hòa, hợp mắt người tiêu dùng. Honda CR-V 2016 được trang bị hệ thống điều hòa tự động với cụm phím điều khiển sử dụng dễ dàng. Cửa gió điều hòa riêng biệt cho hàng ghế sau giúp tăng khả năng làm mát cho cabin xe.


Sức mạnh động cơ
Honda CR-V 2016 được trang bị động cơ i-VTEC DOHC tiết kiệm nhiên liệu, thích hợp đi trong thành thị. Mẫu xe này với hệ thống lái trợ lực điện chủ động mang lại phản hồi nhanh và chính xác tới tay lái, để mỗi chuyển động của vô lăng thật sự nhẹ nhàng dù là đánh lái vào cua hay chuyển hướng. CR-V 2016 còn được trang bị chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu Econ Mode, khi được kích hoạt từ lúc nhấn nút ECON, chế độ sẽ điều chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết. Camera lùi được tích hợp trên màn hình cảm ứng (DA) giúp người lái dễ dàng quan sát hơn trong các tình huống lùi và dừng/đỗ.


Trang thiết bị an toàn
Honda CR-V 2016 là chiếc xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ trẻ em. CR-V 2016 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ cân bằng xe VSA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, túi khí trước và túi khí bên. Khi xe bắt đầu lăn bánh, Honda CR-V 2016 không cho phép bạn kết nối Bluetooth hay Ipod với những dòng cảnh báo trên màn hình. Hoặc, lời hướng dẫn thao tác bấm nút start, nhấn phanh và cài số như thế nào hiện ngay trên màn hình 7-inch bằng những hình minh họa xuất hiện khi chưa khởi động máy. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda CR-V 2016 chưa lăn bánh tại Việt Nam:
• Honda CR-V 2016 - 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
 

Ads HMO

Ads HMO

Top