• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Honda CRV 2016: Đón chào sự ra mắt phiên bản thế hệ mới

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Xe ôtô CRV 2016 phiên bản mới: Một phong cách sống năng động mới

Những thông tin và hình ảnh đầu tiên của Honda CR-V 2016 dành cho thị trường châu Âu đã được hé lộ vào hồi cuối năm 2014. Đến nay, hãng Honda mới làm rõ hơn mọi chi tiết liên quan đến mẫu crossover cỡ nhỏ dành cho người tiêu dùng lục địa già. Điểm nhấn chính của Honda CR-V 2016 tại thị trường châu Âu chính là khối động cơ diesel 1,6 lít mới với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 4,5 lít/100 km.


'Giao diện' ngoại thất Honda CR-V 2016
Phần thân xe Honda CR-V 2016 vẫn giữ viền cửa, tay nắm mạ crôm nhưng sự khác biệt nằm ở la-zăng được thiết kế theo cảm hứng từ cối xay gió, tương tự như trên mẫu xe đàn em City 2014. Đuôi xe có sự khác biệt ở cụm đèn hậu thiết kế lại một chút, đèn phản quang sau lớn hơn và được đưa lên vị trí cao hơn. Một nan crôm bản lớn làm nổi bật hơn logo chữ H ở phía sau.


Nội thất
Trên CR-V 2016, Honda mang đến cho chiếc xe nhiều trang bị ấn tượng như camera lùi 3 góc quay, chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON, kiểm soát hành trình, hỗ trợ phanh khẩn cấp và khởi hành ngang dốc. Nổi bật trong cabin CR-V là dàn âm thanh 6 loa gồm 4 loa trầm và 2 loa bổng, bluetooth đàm thoại rảnh tay, vô lăng trợ lực điện tử, điều hoà tự động. Ngoài ra, phải kế đến màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp có thể kết nối USB/HDMI.


Động cơ
Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco assit) trang bị cho Honda CR-V 2016 gồm có chế độ ECO Coaching (hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu) thể hiện qua hai dải màu trên bảng đồng hồ trung tâm, khi dải sáng là màu trắng thể hiện xe chạy chưa tiết kiệm nhiên liệu; khi dải trắng là màu xanh lá cây thể hiện xe chạy ở trạng thái tiết kiệm nhiên liệu. Dải màu sắc sẽ thay đổi theo hành vi của người lái.


Tính năng an toàn
Và không kể hệ thống túi khí cho hàng ghế trước và túi khí hai bên hông, chìa khóa mã hóa chống trộm, hệ thống báo động cũng được trang bị trên tất cả các mẫu CR-V mới. Với khác biệt khoảng 100 triệu đồng đi kèm với sức mạnh động cơ, so với phiên bản Honda CR-V 2.0L 2016 , Honda CR-V 2.4L 2016 có thêm cửa sổ trời, bộ mâm hợp kim lớn hơn, camera lùi có 3 góc quan sát khác nhau dù không thực sự hiệu quả (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt giúp lái xe vận hành an toàn tối ưu. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda CR-V 2016 tại Việt Nam:
• Honda CR-V 2016 - 2.0 AT: 1.008.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 AT: 1.158.000.000 VNĐ
• Honda CR-V 2016 - 2.4 TG: 1.178.000.000 VNĐ (Phiên bản đặc biệt)

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top