• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Honda CR-V 2017 đã thấy sự xuất hiện tại Thái Lan

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Chiếc Honda CR-V 2017 vừa được ngụy trang thật khá kỹ lưỡng đã bị bắt gặp ngay trên đường phố Thái Lan. Việc mẫu crossover cỡ nhỏ Honda CR-V 2017 sẽ được ra mắt tại thị trường Đông Nam Á đã không còn là một bí mật trong làng ô tô nữa. Hình ảnh chiếc Honda CR-V 2017 chạy thử trên đường phố tại Thái Lan mới đây nhất cũng đã khẳng định được thêm điều đó.

· Cập nhật giá ô tô lexus

Chiếc Honda CR-V được chạy trên đường phố tại Thái Lan đã được ngụy trang thật khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên, người ta vẫn có thể nhận ra được danh tính của chiếc xe này. Theo một số tin đồn, mẫu xe Honda CR-V 2017 tại thị trường Thái Lan sẽ được trang bị thêm động cơ diesel i-DTEC gồm 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích lên tới 1,6 lít. Nếu đúng như vậy, đây có lẽ sẽ là lần đầu tiên chiếc Honda CR-V tại thị trường Thái Lan có phiên bản máy dầu. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Khác những tùy chọn động cơ còn lại của Honda CR-V 2017, máy dầu sẽ không đi cùng hộp số CVT mà đồng hành với hộp số tự động 9 cấp. Ngoài máy dầu, Honda CR-V 2017 tại Thái Lan sẽ có 2 tùy chọn động cơ xăng tương tự xe ở Mỹ. Đầu tiên là động cơ xăng i-VTEC 4 xy-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 184 mã lực tại vòng tua máy 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 244 Nm tại vòng tua máy 3.900 vòng/phút.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top