• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Civic 2019: Phong cách đĩnh đạc & sành điệu

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda Civic 2019: Đẳng cấp 'bom tấn' tại Việt Nam

Tuy dáng vẻ của Civic cực nhỏ gọn và thanh thoát, nhưng khi sở hữu Honda Civic lại cho ta cảm giác rằng nó chẳng thua kém gì các dòng xe hạng sang như Camry hay Mazda 6... Để làm được điều đó, Honda ưu tiên về sự tinh tế tổng thể của chiếc xe, trải nghiệm lái, cabin yên tĩnh, vận hành ổn định và tốc độ có thể vượt trội so với các dòng xe cùng phân khúc. Nhưng điều đáng hoan nghênh đối với một chiếc Honda Civic đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành an toàn, đặc biệt ở phiên bản Honda Civic 2019 này thì xe sẽ còn an toàn hơn nữa. Và chắc chắn rằng khi ra mắt thì Honda Civic 2019 sẽ là đối thủ cạnh tranh cực kỳ đáng gờm với Mazda 3 hay Ford Focus.


Phong thái ngoại thất xe civic 1.5l
Thế hệ thứ 10 của Honda Civic 2019 thay đổi hoàn toàn, mang kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao. Đầu xe tạo kiểu khuôn mặt đặc trưng của Honda như đang áp dụng trên CR-V hay City. Lưới tản nhiệt như ẩn đi thay vào đó là thanh ngang cỡ lớn. Đèn sương mù tích hợp trong hốc hút gió. Cụm đèn pha mới tích hợp dải LED ban ngày. Đuôi xe là cả một sự thay đổi kiểu coupe, đèn hậu hình boomerang, cản sau thể thao. Phong cách coupe thể hiện rõ nhất khi nhìn ngang, đường nét dứt khoát. Civic lột xác với tạo hình mới như một chiếc coupe thể thao 4 cửa khi trần xe dốc về đuôi, các chi tiết trau chuốt. Kích thước tổng thể của xe đều tăng so với phiên bản cũ. Chiều dài 4.630 mm, rộng 1.799 mm, tăng lần lượt 105 mm và 44 mm so với thế hệ trước. Tuy nhiên, chiều cao xe giảm khoảng 19 mm, làm tăng tính thể thao cho dòng xe này.


Thiết kế bên trong ca-bin
Thay đổi về thiết kế ngoại thất, Honda Civic 2019 cũng được trang bị hàng loạt tiện nghi về nội thất bên trong. Civic 2019 hiện đại hơn với đồng hồ tốc độ kỹ thuật số, màn hình TFT hiển thị đa màu sắc, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động. Các trang thiết bị đáng chú ý trên Honda Civic 2019 bao gồm: màn hình trung tâm cảm ứng 7-inch tương thích với Android Auto và Apple CarPlay, ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn, phanh khẩn cấp tự động, thắng tay điện tử, sưởi ghế trước và sau, ghế lái chỉnh điện 8 hướng.


Khả năng vận hành
Lần đầu tiên Honda Civic 2019 được trang bị công nghệ tăng áp. Cung cấp sức mạnh cho các phiên bản cao cấp EX-T và EX-L là động cơ tăng áp I4 1.5L, phun nhiên liệu trực tiếp. Hiện tại, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố các thông số động cơ nhưng theo nhiều nguồn tin thông số không chênh lệch đáng kể so với dòng hiệu suất cao Si. Động cơ 1.5L này sản sinh công suất tối đa 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Các phiên bản cơ sở sử dụng động cơ I4 2.0L i-VTEC nâng cấp, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Phiên bản tăng áp chỉ trang bị số tự động vô cấp. Hai động cơ này đều có mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 5.88L/100km.


Trang bị hệ thống an toàn
Các trang bị an toàn trên Honda Civic 2019 gồm: Hệ thống phân bổ lực phanh EDB, hệ thống túi khí phía trước và túi khí bên hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi. Phiên bản động cơ 2.0L sẽ trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSA cùng camera 3 góc quay giúp việc lùi xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, mẫu sedan Civic 2019 có ưu thế chắc khỏe hơn các phiên bản cũ nhờ sử dụng hỗn hợp thép cứng và siêu cứng cho phần lớn cấu tạo khung gầm, tăng độ chắc chắn của khung thân và giảm nhẹ trọng lượng khoảng 30 kg. Đây là sự điều chỉnh quan trọng của Honda nhằm mang lại hệ thống treo thể thao hơn và phanh "nuột" hơn cho tân binh Civic. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda Civic 2019 bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
✓ Honda Civic 2019 - 1.8E i-VTEC: 763.000.000 VNĐ
✓ Honda Civic 2019 - 1.5G Turbo: 831.000.000 VNĐ
✓ Honda Civic 2019 - 1.5L Turbo: 903.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top