• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Civic 2018: Phong cách hoa mỹ & đặc trưng

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Ngoại thất Honda Civic 2018 thế hệ 9 mang dáng vẻ "One - motion Mono - form” theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda - đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực.

Mẫu sedan cỡ trung Honda Civic đang có màn “lột xác” tại triển lãm Vietnam Motor Show (VMS 2016) bằng những đổi từ ngoại thất đến nội thất và hệ truyền động. Về mặt ngoại hình, được kế thừa từ những ưu điểm nổi bật của những phiên bản trước đó, Honda Civic 2018 nay còn được thiết kế hoàn thiện hơn với những cải tiến đột mới nhằm thỏa mãn mọi sự mong chờ của người dùng. Triết lý thiết kế của Honda Civic mới bắt nguồn từ 3 yếu tố chính là kiểu dáng, sự thoải mái và cảm giác lái. Chính vì vậy, từ ngoại thất đến nội thất của xe đều nhận được những thay đổi đáng kể.


'Gương mặt' ngoại thất xe Honda Civic 2018
Ngoại thất honda civic 2018 thế hệ 9 mang dáng vẻ "One - motion Mono - form” theo ngôn ngữ thiết kế đương đại mang tính nhân văn của Honda - đó là sự cân bằng hài hòa giữa nội lực và ngoại lực. Năng động với những đường gân sắc sảo và kiểu dáng khí động học cùng cấu trúc thân xe ACE tiên tiến có tính an toàn cao, Civic thế hệ 9 mang lại sự an tâm và tự tin tuyệt đối cho người lái. Đầu xe Civic 2018 thêm cuốn hút và thể thao với phong cách mới mẻ. Lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng với thiết kế uốn lượn đầy tinh tế. Hốc gió cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe với sự bổ sung của nẹp trang trí crôm.


Thiết kế nội thất
Nội thất Honda Civic 2018 gây ấn tượng mạnh khi tính thể thao và thời trang với những đường nét trau chuốt để tạo ra một không gian lái hoàn hảo được đặc biệt chú trọng. Không gian buồng lái của Civic thế hệ 9 khác biệt với cách tiếp cận "giao diện thông minh” được bố trí hợp lý để dễ dàng tương tác và vận hành mà không làm phân tán sự tập trung của người lái. Tối ưu hóa "niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Honda Việt Nam đã trang bị cho Civic phiên bản mới thêm một loạt các tiện ích tiên tiến và thực sự hữu dụng. Xe được trang bị hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7-inch hoàn toàn mới với thiết kế và tiện ích cao cấp, thỏa mãn nhu cầu giải trí chất lượng cao của người dùng.


Trang bị động cơ và vận hành
Honda Civic 2018 bản dẫn động cầu trước được trang bị động cơ 4 xy-lanh, dung tích tùy thuộc theo từng phiên bản. Hai biến thể thấp nhất là LX và EX sở hữu động cơ dung tích 2.0L sản sinh công suất 158 mã lực, mô-men xoắn 187Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên Civic LX 2016 với hợp số thường là khoảng 9,1 lít / 100km đường kết hợp, và với hộp số CVT con số này chỉ ở mức 8,1 lít / 100km. Dù tăng kích thước so với phiên bản cũ nhưng Honda Civic Sedan 2018 thế hệ mới lại giảm 30,8 kg trọng lượng. Đây cũng là một trong những yếu tố tác động đến khả năng tiêu thị nhiên liệu thấp bất ngờ của chiếc xe này. Honda Civic được cho là ứng viên năng ký với danh hiệu “Xe xanh” của năm nhờ mức tiêu thụ chỉ 5,6 lít/100 km đường cao tốc, mặc dù không được trang bị những công nghệ như hệ dẫn động điện, hybrid hay plug-in hybrid.


An toàn nâng cấp
Honda Civic 2018 giành được khá nhiều giải thưởng uy tín như hàng loạt giải thưởng tại Mỹ: Xe Bắc Mỹ của Năm 2016;Xe của năm 2016 theo Autoguide ; Giải thưởng Xe đáng mua nhất năm 2016 - “Xe đáng mua nhất nói chung”, “Xe nhỏ đáng mua nhất” (theo đánh giá của Kelly Blue Book - KBB); Xe An toàn nhất 2015 (theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ - IIHS); An toàn 5 sao (theo đánh giá của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ - NHTSA). Các hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái trên Civic thế hệ mới cũng đã được Honda chú ý với 6 túi khí, khung xe tương thích va chạm (ACE), hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA), camera 3 góc quay, chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)... (Nguồn: Tổng hợp)



Honda Civic 2018 giá bao nhiêu tại Hà Nội?
✓ Honda Civic 2018 - 1.5 VTEC Turbo: 898.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top