• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Civic 2017: Phong cách 'cơ bắp' & đĩnh đạc

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Xe ôtô Honda Civic 2017 phiên bản mới: Cuộc đại thẩm mỹ của Honda

Honda vừa chính thức ra mắt mẫu Civic Sedan 2017 thế hệ thứ 10 tại triển lãm Los Angeles Auto Show (hôm 16/9), với hy vọng sẽ trở lại đường đua trong phân khúc xe ôtô cỡ nhỏ sau một thập kỷ bị mất thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh. Sau nhiều năm luôn về nhì với mẫu xe cỡ nhỏ, Honda kỳ vọng sự đầu tư về công nghệ và sáng tạo trong thiết kế của chiếc Civic 2017 sẽ vượt mặt kẻ đang đứng đầu hiện tại là Corolla thuộc hãng Toyota.


Kích thước tổng thể chiều Dài x chiều Rộng x chiều Cao của Civic 2017 tương ứng 4.630 x 1.799 x 1.416 (mm) và chiều dài cơ sở là 2.700 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 133 (mm) và kích thước tối thiểu của bán kính vòng quay là 5,30 (m). Những thông số này tương tự các đối thử như Mazda 3 hay Toyota Altis. Được biết, khoảng sáng gầm xe hạ thấp để đạt chuẩn thiết kế dạng khí động học.


Trong khi thiết kế buồng lái Honda Civic 2017 vẫn còn mang nhiều âm hưởng của mẫu xe trước. Tuy nhiên, cụm đồng hồ hai tầng đã được thay thế bằng một cụm đồng hồ đơn tầng. Nhờ tăng không gian nội thất nên chỗ để trân của ghế trước cũng thoải mái hơn hẳn so với mẫu xe Civic đời cũ.


Nhiều công nghệ an toàn chủ động cao cấp cũng sẽ xuất hiện trên Honda Civic 2017 gồm phanh tự động chống va chạm, chống chệch làn, kiểu soát hành trình chủ động với chức năng tự giữ khoảng cách với xe trước ở tốc độ thấp. Viện Bảo hiểm An toàn Cao tốc Mỹ (IIHS) chứng nhận Civic 2017 thế hệ mới đạt tỉ lệ "Superior" trong việc ngăn ngừa va chạm trước khi được trang bị gói Honda Sensing (tiêu chuẩn trên bản Touring và tùy chọn ở các bản khác), gồm những công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm trước và phanh khẩn cấp khi va chạm.


Về động cơ, Honda Civic 2017 được trang bị động cơ DOHC (2 trục cam trên nắp máy) i-VTEC 2.0L 4 xy-lanh (Hệ thống điều khiển van biến thiên VTEC của Honda là một trong những công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa hiệu quả của động cơ. VTEC sẽ điều khiển các thông số của van nạp, xả hoặc cả hai sao cho hòa khí đi vào buồng đốt hay khí xả đi ra một cách thích hợp nhất. VTEC là công nghệ ứng dụng trên các xe của Honda hiện nay và thế hệ mới có tên i-VTEC: "Inteligent - VTEC"). Hệ thống truyền động Honda Civic 2017 nâng cấp cho phép sự thay đổi vô cấp và liên tục giữa giới hạn thấp nhất và cao nhất mà không có sự tách biệt riêng rẽ các vị trí số. Nhờ đó mang lại khả năng tăng tốc đều đặn, liên tục, khắc phục được tình trạng "hẫng" khi vào số. (Nguồn: Tổng hợp)


Xe Honda Civic 2017 giá chưa lăn bánh bao nhiêu?
• Honda Civic 2017 - 1.5 VTEC Turbo: Sắp công bố

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top