• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Civic 2017: Biểu tượng quán quân tại Việt Nam

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Xe Honda Civic 2017 mới: Thế hệ mới đầy nét ấn tượng

Honda Civic 2017 bứt phá tạo nên kỷ nguyên mới với thế hệ thứ 10 của dòng xe đình đám một thời. Honda Civic đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng với kiểu dáng fastback thời thượng, kiến tạo và dẫn đầu xu hướng. Civic 2017 đã tạo nên một chuẩn mực mới về thiết kế xe hơi phá cách và khác biệt, đồng thời vẫn giữ những nét bản sắc riêng của hãng xe Nhật Bản. Với kiểu dáng fastback hoàn toàn mới, Civic sở hữu thiết kế mang tính cách mạng thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước đó, hấp dẫn và lôi cuốn hơn rất nhiều khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.


'Bộ cánh' ngoại thất Honda Civic 2017
Honda Civic 2017 sở hữu diện mạo được coi là kịch tính nhất từng xuất hiện trên dòng xe 42 tuổi này khi đi theo phong cách fastback - về cơ bản là một sự kết hợp giữa sedan với coupe. Điều này thể hiện ở đường nóc táo bạo kéo thẳng từ đỉnh trụ B xuống tận phía cuối khoang hành lý. Lần cuối cùng có một chiếc Civic mang kiểu dáng fastback là vào thế hệ thứ 6 bán ra cuối những năm 90 tại Châu Âu, tuy nhiên phải tới Civic 2017 thì thiết kế này mới thực sự trở nên năng động và cao cấp, một phần nhờ vào các hãng xe sang như Mercedes-Benz và Audi đã đưa fastback trở lại thời hoàng kim nhờ CLS-Class và A7.


Khoang cabin
Vô lăng được thiết kế 3 chấu với các nút bấm đa phương tiện tích hợp bên trái. Bên phải vô lăng có nút chỉnh điều hòa và hệ thống kiểm soaats hành trình. Đằng sau là khoang hành khách đẹp mắt. Theo đánh giá của phóng viên Thái Lan, đây là lần đầu tiên trong 15 năm qua, Honda thiết kế khoang hành khách tốt như thế cho dòng Civic. Dù trần xe thấp hơn trước nhưng Civic thế hệ mới có trọng tâm thấp và lưng ghế sau có thể ngửa ra, từ đó đảm bảo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bản thân chiều dài cơ sở tăng lên cũng giúp không gian bên trong Civic 2017 rộng rãi hơn. Chưa hết, Honda Civic 2017 còn có cốp rộng 530 lít.


Động cơ và trải nghiệm vận hành
Honda Civic 2017 có thể đạt công suất tối đa 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 220 Nm ở 1.700 - 5.500 vòng/phút; vận tốc tối đa lên tới 200 km/h. Bên cạnh đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng thời gian 8,3 giây. Ngoài động cơ Civic 2017 còn được hỗ trợ bởi hệ thống truyền động mang công nghệ Earth Dreams Technology. Đây là sự kết hợp giữa động cơ tăng áp và hộp số vô cấp CVT. Đặc biệt, hộp số vô cấp kết hợp với cơ chế truyền G-Design thế hệ mới cho phép xe tăng tốc nhạy bén hơn. Cơ chế truyền này được phát triển để mang lại tỉ số truyền tối ưu trong nhiều điều kiện lái khác nhau mang lại cảm giá lái tự nhiên hơn so với các hộp số vô cấp cũ hoặc số tự động thông thường.


Hệ thống an toàn
Honda cũng tích hợp các công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn như phanh tự động trước khi va chạm, phát hiện chênh lệch khỏi đường nhằm bảo vệ khách hàng khi họ ngủ gật khiến xe lăn ra khỏi mặt đường. Những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên Honda Civic 2017 còn bao gồm công nghệ kiểm soát hành trình, ứng dụng công nghệ kiểm soát điện tử Agile Handling Assist, và đặc biệt là sự xuất hiện của động cơ turbo. Hệ thống treo Civic 2017 cũng hoàn toàn mới, với thanh chống trước được thiết kế lại và hệ thống liên kết tới khung phụ phía sau mới. Hệ thống treo cũng thấp hơn, liên kết sàn và động cơ thấp hơn giúp giảm trong lực. Các chi tiết về trục thủy lực, thanh ổn định phía sau cùng hệ thống phanh đều được cải tiến.


Giá xe Honda Civic 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
• Honda Civic 2017 - 1.5 VTEC Turbo: Sắp công bố

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top