• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Civic 2017: Đột phá sự thành công

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda Civic 2017: Nâng cấp vươn tầm cao mới - Honda Civic 2017 giá lăn bánh bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Phiên bản Honda Civic EX 2017 với động cơ I4 2.0L sẽ có giá 21.875$ (bao gồm phí vận chuyển), giảm một ít so với năm ngoái. Trong khi đó phiên bản EX sử dụng động cơ 1.5L tăng áp được Honda hứa hẹn là động cơ mạnh mẽ nhất mà họ từng trang bị cho Civic (không phải bản Si), sẽ có giá 23.035$. Nếu bạn muốn nội thất rộng rãi và sang trọng hơn thì có thể chọn bản EX-L với giá từ 24.535$. Phiên bản cao cấp nhất cho Honda Civic 2017 là Touring với giá bán khởi điểm từ 27.335$. Giá bán này chưa phải là chính thức tuy nhiên gần như 99% là chính xác. Honda sẽ chính thức giới thiệu Civic 2017 vào sáng thứ Hai theo giờ Mỹ.


Phong thái ngoại thất Honda Civic 2017
Về diện mạo, Honda Civic 2017 đã bỏ đi những nét bảo thủ và kém hấp dẫn ở thế hệ trước mà khoát lên mình dáng vẻ táo bạo, trẻ trung. Mặt trước xe được thiết kế theo phong cách sang trọng đặc trưng Acura với lưới tản nhiệt mạ crom cùng cụm đèn pha mỏng và đèn trang trí LED tinh tế. So với thế hệ trước, Civic 2017 có chiều dài cơ sở tăng 30 mm, rộng hơn 51 mm và gầm thấp hơn 25 mm. Với nền tảng mới được chế tạo chủ yếu bằng thép cường lực, giúp cải thiện đáng kể độ cứng xoắn 25% và giảm trọng lượng xe tới 31 kg. Các kỹ sư của Honda cho biết 12% thân sử dụng vật liệu này, trong khi thế hệ trước chỉ 1%.


Thiết kế nội thất
Honda Civic 2017 thế hệ mới được trang bị hệ thống lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco Assist) bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode) và chế độ hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu (ECO Coaching) nhằm tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. Bên cạnh đó Civic cũng được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại những trải nghiệm lái thú vị và đầy phấn khích. Xe được trang bị đồng hồ hiển thị analog với một đồng hồ tốc độ lớn ở giữa, hai bên là đồng hồ đo nhiệt độ làm mát động cơ (bên trái) và đồng hồ đo nhiên liệu (bên phải). Ngay trung tâm của bảng đồng hồ tốc độ được gắn thêm một đồng hồ đo tốc độ bằng kỹ thuật số. Với thiết kế hiện đại và cách bố trí khoa học, những thông tin về vận hành của xe được người lái quan sát dễ dàng và chủ động.


Trang bị động cơ
Trước đó, Civic 2017 được công bố lần đầu tiên vào tháng 9 vừa qua tại thị trường Mỹ. Dòng xe này cũng đã chính thức được bán ra với phiên bản sedan từ tháng 11. Tại thị trường Mỹ, Honda Civic 2017 được trang bị động cơ 2.0L cho công suất 158 mã lực, mô-men xoắn cực đại 186Nm. Ngoài ra, Honda còn cung cấp thêm cho Civic tùy chọn động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1.5L, sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 218Nm. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.


An toàn
Honda Civic 2017 còn có các tính năng tiên tiến như: Cruise control, Hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera 3 góc quay, Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu Eco assist, Khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh, lẫy chuyển số thể thao. Trong đó, chức năng Electric Parking Brake (EPB) - Phanh tay điện tử (lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc): Phanh tay điện tử tiêu chuẩn đơn giản hơn, thuận tiện hơn và thoải mái hơn so với phanh tay truyền thống. Phanh tay điện tử cũng giải phóng không gian bệ trung tâm, cho phép bệ trung tâm lên cao hơn và kéo dài phần tựa tay. Việc kéo phanh tay giờ chỉ còn là việc kéo một lẫy nhỏ trên bề mặt bệ trung tâm. Để nhả phanh tay, người lái chỉ cần nhấn chân ga (đi kèm việc thắt dây an toàn) khi hộp số ở chế độ D (tiến) hoặc R (lùi) hoặc cách khác có thể ấn vào lẫy phanh tay đồng thời nhấn phanh chân. (Nguồn: Tổng hợp)


Xe Honda Civic 2017 chưa lăn bánh giá bao nhiêu?
• Honda Civic 2017 - 1.5 VTEC Turbo: 950.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top