• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2019: Phong cách ấn tượng & sành điệu

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2019: Biểu tượng sang trọng tại Việt Nam

City nâng cấp 2019 đơn giản là phiên bản hoàn hảo hơn của City 2015 cùng thế hệ, mặc dù vẫn còn nhiều điểm nhỏ nhặt để City tiếp tục hoàn thiện, nhưng với không gian, cảm giác lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất trong phân khúc và bây giờ còn tăng lực thêm với trang bị an toàn thuộc top dẫn đầu thì City 2019 có lẽ là chiếc xe subcompact đáng chú ý nhất năm nay.


Diện mạo ngoại thất xe city 2019
Honda City 2019 vẫn là thế hệ thứ 4 của dòng xe này, vì vậy thiết kế nội ngoại thất không có gì thay đổi so với người tiền nhiệm ra mắt năm 2013. Vẫn là thiết kế của 1 chiếc sedan hiện đại, vuốt đều từ trước ra sau xe, những đường gân nổi trên nắp capo và 2 bên thân xe là điểm nhấn. Thiết kế này không mới, nhưng cũng chưa lỗi thời, bằng chứng là City vẫn bán tốt trên thị trường, so với người anh em Civic sụt giảm mạnh sau thời hoàng kim để chuẩn bị cho phiên bản mới. Dựa theo hình thái mũi tên chuẩn bị được bắn ra, mẫu xế này tiếp tục khoác lên mình cái dáng vẻ năng động, thể thao hơn với những đường gân nổi dứt khoát bao quanh thân xe. Điểm nhấn đáng chú ý của phần đầu xe chính là lưới tản nhiệt gồm thanh ngang bản lớn mạ crôm ôm lấy logo Honda và nối liền hai cụm đèn pha. Đường gân trên nắp ca-pô, hai bên hông xe “gân guốc” hơn cùng bộ mâm 16 inch 5 chấu cách điệu… làm tôn lên dáng vẻ thể thao cho xe.


Thiết kế không gian ca-bin
Khoang nội thất Honda City 2019 cũng không có nhiều thay đổi. Bảng điều khiển thiết kế nhiều lớp, mỏng dẹt và gọn gàng. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Cách bố trí hệ thống nút bấm cũng khá giản dị và rút gọn. Bảng đồng hồ thiết kế kiểu hiển thị 3D đem lại cảm giác rộng hơn trên một mẫu sedan cỡ nhỏ. Vô-lăng mẫu xe này được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ điện thoại rảnh tay và cảm biến lùi. Tiếp đến là lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, chi tiết mà hai đối thủ lớn Toyota Vios và Ford Fiesta không có. Chiếc xế này có tầm nhìn khoáng đạt hơn khi cột chữ A được tiết giảm. City 2019 là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồng thời, sở hữu cốp đựng đồ lớn nhất với dung tích 536 lít.


Động cơ và hiệu suất vận hành
Động cơ Honda City 2019 vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Hộp số vô cấp CVT - một trong những nhân tố thuộc công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams thế hệ mới của Honda trên toàn cầu - lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc B, giúp chuyển số mượt mà êm ái, tối ưu hóa khả năng tăng tốc mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xế này được bán ra trên toàn quốc từ ngày 16/9 với 6 màu tùy chọn gồm 5 màu hiện có và màu đỏ mới. Giá bán lẻ đề xuất 568 triệu đồng cho bản số sàn và 604 triệu đồng cho bản hộp số vô cấp (giá đã bao gồm thuế GTGT).


Công nghệ an toàn tích hợp
Điều đáng kể nhất của thế hệ Honda City 2019 mới, chính là sự bổ sung 2 hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và khởi hành ngang dốc (HAS). Cả 2 đều là những công nghệ thuộc dạng nên và cần có đối với những chiếc ô tô đời mới ngày nay. Chúng kết hợp cùng các hệ thống đã có từ đời trước như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA để tạo nên gói trang bị đảm bảo an toàn cho hành khách bên trong xe. Người lái sẽ dễ dàng nhận biết xe có VSA nhờ nút bấm bật/tắt hệ thống này, nằm cạnh nút kích hoạt cảm biến đỗ xe. (Nguồn: Tổng hợp)



Xe Honda City 2019 giá bao nhiêu tại Honda Giải Phóng?
✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top