• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2018: Xế xinh sáng giá của thị trường

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2018: Đẳng cấp táo bạo của phân khúc

Những hình ảnh mẫu City mới 2018 cho thấy xe có phong cách thiết kế hoàn toàn mới từ cụm đèn pha, lưới tản nhiệt, cản trước sau tới đèn hậu, dù nhìn hình dáng tổng thể nó vẫn khá quen thuộc. Honda City 2018 mới được phát triển dựa trên triết lý thiết kế “Exciting H Design” với 3 yếu tố chủ đạo là công nghệ cao, tập trung cao độ và giao diện ấn tượng.


Phong thái ngoại thất xe Honda City 2018
Phần đầu xe Honda City 2018 mang khá nhiều nét tương đồng với đàn anh Civic nhưng có vài điểm góc cạnh, năng động hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày khá bắt mắt nằm cân xứng 2 bên lưới tản nhiệt với logo Honda ở giữa. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ sử dụng đèn chiếu sáng bóng halogen và không có tùy chọn bóng Bi-xenon như trên Civic. Đèn sương mù được bố trí thấp bên dưới cân bằng 2 bên đầu xe cùng thiết kế góc cạnh giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Thân xe mang dáng vẻ tròn và hơi mập hơn so với Civic. Điểm dễ phân biệt nhất so với Civic chính là phần đuôi xe với đèn phanh có thiết kế thiên hướng hiện đại và mảnh hơn. Nhìn từ phía sau, đuôi xe City 2018 có góc cạnh và dày hơn pha chút thể thao hơn so với Civic.


Nội thất bên trong
Nội thất mẫu xế này được hưởng lợi từ triết lý “Man Maximum, Machine Minimum” của Honda, với mong muốn dồn hết mọi thoải mái cho con người, để máy móc lui vào hậu trường làm việc của nó. Khoang cabin rộng rãi, thoáng đãng. Dù ngồi ở phía trước hay sau, không gian xe đều dư thừa một cách đáng ngạc nhiên, giúp duỗi chân, vươn vai, ngả lưng... vô tư. Bề rộng xe thậm chí còn tốt hơn đối thủ cùng cấp Nissan Sunny, dù bản thân chiếc xe “đồng hương” đó cũng được đánh giá rất cao ở khoản rộng rãi. Vô-lăng Honda City 2018 có sự hiện diện của cụm nút điều chỉnh hệ thống giải trí. Chi tiết mới này cho phép người lái chủ động thay đổi volume, chuyển nhạc... mà không bị mất tập trung khi phải nhìn qua bảng điều khiển trung tâm như trước. Vô-lăng của City 2018 cũng giữ nguyên 2 nút đàm thoại rảnh tay và cặp lẫy chuyển số đậm tính thể thao, một khác biệt so với các đối thủ.


Tùy chọn động cơ
Honda City 1.5 MT 2018 với hộp số sàn 5 cấp nhỏ gọn, nhẹ hơn giảm độ rộng bánh răng giữa số 3 và 5, chuyển số êm ái áp dụng bánh răng nhọn cho việc đồng tốc của số 1/số 2. Tỷ lệ truyền tối ưu mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành ưu việt. Với hộp số tự động vô cấp (CVT), giúp City 2018 chuyển động mượt mà êm ái và không còn cảm giác hẫng/giật mỗi khi chuyển số. Mẫu xế này sử dụng hệ thống trợ lực lái điện EPS. Khi xe vận hành ở tốc độ thấp, lực đánh lái sẽ nhẹ nhàng giúp khách hàng dễ dàng thao tác. Khi xe ở tốc độ cao, lực đánh lái sẽ đầm hơn, để khách hàng thao tác chính xác nhằm đảm bảo an toàn. Là dòng xe mang định hướng thể thao nên cảm giác lái của Honda luôn nhanh nhạy và chính xác vượt trội so với các đối thủ trong phân khúc.


Công nghệ an toàn tích hợp
Nếu như ở bản cũ chỉ được trang bị các tiêu chuẩn an toàn như phanh ABS, phân bổ lực phanh EDB, phanh khẩn cấp BA… thì ở bản phiên bản Honda City 2018 đã được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử VSA - trang bị mới này đã được kỉểm chứng trong chuyến test thử xe, đó là ở vòng cua rộng khi xe đang ở tốc độ 80 km/h xe không hề bị văng đuôi và hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của người lái. honda city 2018 gia lan banh. Chiếc xế này được trang bị tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, giúp cho thời gian chuyển từ chân phanh sang chân ga xe không bị trôi về phía sau khi dừng ở lưng dốc, một trang bị an toàn rất hữu ích. Đây cũng chính là lý do khiến City 2018 được tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - NCAP là xe đạt chuẩn an toàn 5 sao. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda City 2018 tại Việt Nam:
✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top