• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2018: Phiên bản độc bản của thị trường

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2018: 'Hoa mắt' bên 'chiếc áo' mới

Phiên bản 2018 của chiếc sedan cỡ nhỏ Honda City đang trở thành một trong những lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc. Sau chặng đường 18 năm, City đã trở thành mẫu xe chủ lực của Honda với gần 3 triệu xe được giao đến tay khách hàng trên toàn cầu tính đến hết tháng 7/2015. Sở dĩ City làm được điều này là ở nó hội tụ nhiều yều tố như: một chiếc sedan hạng nhỏ đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng cho cả cả nhân và gia đình, thiết kế hiện đại, kinh tế, tiết kiệm…


Chủ đề thiết kế ngoại thất xe Honda City 2018
Điểm sáng ở phần đầu xe Honda City 2018 là lưới tản nhiệt được ốp viền mạ crôm và cụm đèn pha trước. Bốn La zăng được thiết kế kiểu vành đúc 16 inch cho phiên bản số tự động và 15 inch cho phiên bản số số sàn. Trên nóc xe, ăng ten cũng được tạo kiểu vây cá mập, tạo điểm nhấn cho xe thêm phần cá tính. Ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design được giới thiệu từ cuối năm 2013 và áp dụng cho mẫu xế này. Để tạo nên một diện mạo “thú vị” đúng như tên gọi của triết lý này, Honda chủ yếu xoay quanh ba khía cạnh: High Tech (tân tiến), High Tension (căng tràn) và High Touch (cảm xúc). Đây cũng chính là những yếu tố góp phần tạo nên những điểm khác lạ chính giữa City 2018 so với thế hệ cũ.
Xem thêm tại: http://hondagiaiphong.net/loai-xe/honda-city-2018.html


Thiết kế bên trong nội thất
Bên trong nội thất, người dùng sẽ thấy một màn hình cả ứng 5 inch tích hợp trên bảng điều khiển trước, có khả năng kết nối với các thiết bị Android hoặc Apple, hệ thống 8 loa mang đến âm thanh tuyệt vời, điều hòa tự động được trang bị tiêu chuẩn cùng chức năng mở cửa không cần chìa khóa. Honda City 2018 được trang bị chế độ khởi động bằng nút bấm, giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Chìa khóa thông minh hiện đại, không còn thao tác nhấn nút mở cửa trên chìa khóa khi bạn muốn lên xe. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn xinhan. Vô lăng tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số thể thao. Nút mở cốp tích hợp trên nắp khoang hành lý mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.


Khối động cơ trang bị
Honda City 2018 vẫn đang sử dụng thế hệ động cơ i-VTEC dung tích 1.5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng. Động cơ nhỏ song công suất của City phiên bản mới khá mạnh mẽ khi đạt 118 mã lực tại tốc độ tua máy 6.600 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 145 Nm tại tốc độ tua máy 4.600 vòng/phút chính là điểm giúp chiếc xe có độ nhạy tăng tốc dù bất kể ở tốc độ cao hay thấp. Công suất của Honda City được đánh giá là lớn nhất so với các đối thủ cùng phân khúc. Dù sức mạnh gia tăng đáng kể nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của City 2018 mới vẫn được đánh giá là thấp. Theo công bố của Honda, chiếc xe này chỉ tiêu tốn 5,8 lít cho 100 km vận hành.


Gói công nghệ an toàn
City 2018 còn có chế độ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA: giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc; Hệ thống cân bằng điện tử VSA ưu việt giúp ổn định xe khi xe vào cua…, những tính năng này thường chỉ được trang bị cho các mẫu xe phân khúc C trở lên. Trang bị an toàn Honda City 2018 gồm hệ thống 2 túi khí phía, khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao và tích hợp cấu trúc ACE (Advanced Compatibility Engineering) giúp hấp thụ lực tác động của va chạm, giảm thiểu nguy cơ chấn thương, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) giúp xe an toàn trong những tình huống phanh khẩn cấp, tránh các rủi ro tai nạn và IsoFix móc ghế an toàn cho trẻ em hàng ghế sau. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda City 2018 tại thị trường Việt Nam:
✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top