• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2018: Mẫu 4 bánh lẫy lừng

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2018: 'Lột xác' ngoạn mục

City ra mắt lần đầu tiên tiên tại Việt Nam vào năm 2013 và nó ngay lập tức chiếm được cảm tình của khách hàng Việt, hơn 1 năm sau (tháng 9/2014) Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 4 của City, chỉ sau một thời gian ngắn, City thế hệ 4 đã đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục với doanh số bán tích lũy lên tới 340.000 xe tính đến hết tháng 7/2015, độc chiếm vị trí số 1 trong phân khúc tại Ấn Độ (46% thị phần), Malaysia (37% thị phần), Indonesia (54% thị phần)…


Chủ đề thiết kế ngoại thất xe Honda City 2018
Phần đầu xe Honda City 2018 mang khá nhiều nét tương đồng với đàn anh Civic nhưng có vài điểm góc cạnh, năng động hơn. Đèn pha trước tích hợp đèn LED ban ngày khá bắt mắt nằm cân xứng 2 bên lưới tản nhiệt với logo Honda ở giữa. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ sử dụng đèn chiếu sáng bóng halogen và không có tùy chọn bóng Bi-xenon như trên Civic. Đèn sương mù được bố trí thấp bên dưới cân bằng 2 bên đầu xe cùng thiết kế góc cạnh giúp chiếc xe trông cứng cáp hơn. Thân xe mang dáng vẻ tròn và hơi mập hơn so với Civic. Điểm dễ phân biệt nhất so với Civic chính là phần đuôi xe với đèn phanh có thiết kế thiên hướng hiện đại và mảnh hơn. Nhìn từ phía sau, đuôi xe City 2018 có góc cạnh và dày hơn pha chút thể thao hơn so với Civic.


Tiện nghi nội thất
Khoang nội thất Honda City 2018 cũng không có nhiều thay đổi. Bảng điều khiển thiết kế nhiều lớp, mỏng dẹt và gọn gàng. Đối lập với phần nền đen, bảng T-zone được mạ bạc đem đến hiệu ứng tương phản 3 chiều. Cách bố trí hệ thống nút bấm cũng khá giản dị và rút gọn. Bảng đồng hồ thiết kế kiểu hiển thị 3D đem lại cảm giác rộng hơn trên một mẫu sedan cỡ nhỏ. Vô-lăng mẫu xe này được thiết kế lại, tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, chế độ điện thoại rảnh tay và cảm biến lùi. Tiếp đến là lẫy chuyển số tích hợp trên vô-lăng, chi tiết mà hai đối thủ lớn Toyota Vios và Ford Fiesta không có. Chiếc xế này có tầm nhìn khoáng đạt hơn khi cột chữ A được tiết giảm. City 2018 là mẫu xe cỡ nhỏ duy nhất trong phân khúc có cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau, đồng thời, sở hữu cốp đựng đồ lớn nhất với dung tích 536 lít.


Trang bị vận hành
Về tính năng vận hành, động cơ Honda City 2018 vẫn giữ nguyên loại 1.5 I4 công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, hộp số vô cấp CVT. Honda thông báo City có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 4,73 lít/100 km với bản 1.5 CVT và 4,53 lít/100 km với bản 1.5 MT. Gói tiện ích thông minh dành cho City gồm các trang bị như cảm biến lùi, chế độ thoại rảnh tay, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Mẫu sedan cỡ nhỏ cũng có không gian để hành lý vượt trội trong phân khúc với dung tích 536 lít. Bộ phận ứng dụng nền tảng Earth Dreams trên City 2018 đó là hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT tích hợp chế độ sang số thể thao giả lập 7 cấp số sử dụng với lẫy chuyển số sau vô lăng. Trong phân khúc mà nhiều xe vẫn còn tận dụng hộp số tự động 4 cấp, City là chiếc xe hiếm hoi được trang bị lẫy sang số thể thao sau vô lăng. Ưu đãi gia xe Honda City 2018.


Hệ thống an toàn
Honda City 2018 được trang bị các gói tiện ích thông minh bao gồm: Cảm biến lùi; chế độ thoại rảnh tay; cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau; thể tích khoang chứa hành lý lớn nhất phân khúc, lên tới 536L... Có thể nói hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA là bổ sung đáng giá nhất trên chiếc xế này. Hiện nay vẫn chưa có nhiều xe trong phân khúc sở hữu tính năng này, trong khi vai trò của ổn định thân xe điện tử là rất quan trọng vì nó giúp chúng ta tránh được tình huống mất lái khi vào cua ở tốc độ cao. Nhiều trang xe uy tín đánh giá hiệu quả an toàn của hệ thống ổn định thân xe điện tử cao hơn cả túi khí bảo vệ theo tiêu chí "Phòng bệnh hơn chữa bệnh". (Nguồn: Tổng hợp)



Xe Honda City 2018 giá bao nhiêu tại Hà Nội?
✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top