• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2018: Biểu tượng ưu việt của phân khúc

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2018: Lôi cuốn bên ngôn ngữ thiết kế mới

Sau hơn 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam kể từ lần đầu tiên vào tháng 6/2013, Honda City đã đón nhận những đánh giá tích cực từ các đơn vị báo chí, diễn đàn uy tín và nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng với hơn 7.600 xe bán ra (tính đến hết 2015), trở thành một trong những lựa chọn lý tưởng nhất trong phân khúc xe sedan cỡ nhỏ.


Hình mẫu ngoại thất xe Honda City 2019
Mẫu xe này trang bị tay nắm cửa mạ crôm sáng bóng trau chuốt thêm cho vẻ tinh tế của chiếc xe. Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan tiện lợi. Ăngten nóc dạng vay cá mập độc đáo là điểm nhấn cho một diện mạo thể thao và đầy năng động, cuốn hút mọi ánh nhìn. Lazăng đúc 16 inch với thiết kế 5 chấu đậm chất thể thao và cá tính (đối với phiên bản 1.5 CVT) đưa bạn tỏa sáng độc nhất trên mọi cung đường. Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, City 2019 được Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp với những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng cũng như những trang bị an toàn tiên tiến và vượt trội trong phân khúc. Thiết kế khí động học và phong cách mạnh mẽ, kiểu dáng trẻ trung năng động toát lên phong thái dẫn đầu. City 2019 trải lối thành công và đồng hành cùng chủ sở hữu tự tin chinh phục các thử thách.


Nội thất và tiện nghi
Bên trong nội thất, lẫy chuyển số tay thông minh được tích hợp trên vô lăng mẫu xế xe honda city này mang đến cảm giác lái thể thao đầy phấn khích. Sau khi được kích hoạt từ việc nhấn nút ECON, chế độ sẽ hiệu chỉnh hệ thống làm việc của động cơ và điều hòa không khí để giảm thiểu những tiêu hao nhiên liệu không cần thiết ( đối với phiên bản 1.5 CVT). City 2019 còn được trang bị chế độ ECO Coaching hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu được hiển thị bằng viền đèn LED của đồng hồ trung tâm, chỉ ra cách thức hành vi lái ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu, qua đó giúp đưa ra chỉ dẫn để người lái thực hiện những thao tác tối ưu và xây dựng ý thức lái tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.


Khối động cơ trang bị
Honda vẫn trang bị cho City 2019 khối động cơ 16-van 4-xilanh 1.5L i-VTEC sản sinh công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, vừa đủ để mang lại trải nghiệm lý thú trong môi trường đô thị. Dải vòng tua thấp 1.300 - 1.500 rpm là khoảng vận hành lý tưởng nhất của City 2019. Khi đều ga ở tốc độ 50 km/h, City đã có thể hoạt động ở vòng tua động cơ 1.250 rpm, khoang xe duy trì độ êm ái dễ chịu, kể cả tiếng lốp gần như không có. Tại tốc độ 80 km/h, vòng tua động cơ chỉ ở con số 1.750 rpm, còn tại 2.000 vòng/phút thì xe đạt tốc độ 95 km/h. Với việc thiết kế hộp số như vậy, City 2019 tạo ra khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ êm ái cho xe, đặc biệt khi vận hành trong đô thị với tốc độ không quá cao, kèm theo bật tính năng ECON.


Tính năng an toàn trang bị
Honda cho thấy họ thật sự quan tâm đến khách hàng khi mang hệ thống ổn định thân xe điện tử VSA lên Honda City 2019 và giúp chiếc xe này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo đánh giá của Ủy ban an toàn xe Đông Nam Á Asean NCAP. Ổn định thân xe điện tử là tính năng an toàn rất cần thiết trên xe hơi hiện nay và vai trò của nó còn quan trọng hơn cả túi khí. Với điều kiện lái xe bình thường thì chúng ta sẽ không bao giờ biết được giới hạn mất lái của chiếc xe và cách xử lý như thế nào khi rơi vào trường hợp mất lái, mất kiểm soát. Thế nên hệ thống ổn định thân xe điện tử được sinh ra là để ngăn chúng ta rơi vào những tình huống mất lái bằng cách chủ động áp dụng phanh, giảm tốc độ của chiếc xe xuống mức an toàn khi vào cua. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda City 2019 tại Việt Nam:
✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website: Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



- - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
 

Ads HMO

Ads HMO

Top