• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2018: Ăn ý và uy nghi

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Qua 18 năm phát triển, từ khia ra mắt năm 1996, Honda City đã trở thành một mẫu xe toàn cầu của Honda với gần 3 triệu xe được giao đến tay khách hàng trên toàn cầu tính đến hết tháng 7/2015.

Qua 18 năm phát triển, từ khia ra mắt năm 1996, Honda City đã trở thành một mẫu xe toàn cầu của Honda với gần 3 triệu xe được giao đến tay khách hàng trên toàn cầu tính đến hết tháng 7/2015. Được phát triển dựa trên ý tưởng tổng thể là "Chiếc xe nhỏ Tiên tiến và Ấn tượng số 1”, City thế hệ 4 đã đạt được mức tăng trưởng cao với doanh số bán tích lũy đạt 340.000 xe tính đến hết tháng 7/2015, độc chiếm vị trí số 1 trong phân khúc tại Ấn Độ (46% thị phần), Malaysia (37% thị phần), Indonesia (54% thị phần)… cùng với đó là một loạt các giải thưởng từ các tổ chức có uy tín trong khu vực.


'Đôi cánh' ngoại thất xe Honda City 2018
Bố cục của phần đầu xe Honda City 2018 vẫn mang phong cách rất trẻ trung và hiện đại nhờ kiểu thiết kế liền mạch giữa lưới tản nhiệt và đèn pha. Trên phiên bản mới, nét thể thao trên City được nhấn mạnh hơn hẳn với lưới tản nhiệt mới, chỉ sử dụng một thanh ngang to bản thay cho loại 3 thanh nhỏ trước đây. Chính giữa vẫn là logo Honda được mạ crôm sáng bóng. Cụm đèn pha mẫu xe này cũng được thiết kế lại với tổng cộng 4 chóa đèn thay vì 2 chóa như trước đây, điều này sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng cho xe. Nếu như trước đây, cản sau của City bị đánh giá là hơi cụt thì này nó đã được thiết kế lại với kiểu dáng bắt mắt hơn. Cụm đèn hậu cũng có kiểu dáng mới, khiến đuôi xe trở nên đẹp hơn. Chi tiết giá xe City 2018 tại Việt Nam.


Thiết kế bên trong ca-bin
Nội thất Honda City 2018 đã được điều chỉnh nhằm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, vô lăng vẫn có lẫy chuyển số phía sau nay còn tích hợp thêm các nút điều khiển chức năng và nút đàm thoại rảnh tay cho tài xế, cùng đó là nút khởi động start/stop, chìa khoá thông minh điều khiển từ xa không cần nhấn nút mở cửa. Chiếc xế này trang bị hệ thống âm thanh CD tiêu chuẩn 4 loa hỗ trợ các định dạng như: AM/FM/MP3, kết nối Bluethoot, USB, AUX, tuy nhiên màn hình hiển thị trung tâm lại quá nhỏ làm giảm khả năng quan sát nhất là khi ở tốc độ cao. Thêm một điểm cộng nữa cho City 2018 đó là lần đầu tiên trong phân khúc sedan cỡ nhỏ xuất hiện thêm cửa gió điều hoà cho hàng ghế phía sau giúp người ngồi hàng ghế sau thoải mái hơn trong những hành trình dài.


Sức mạnh vận hành
Honda City 2018 trang bị động cơ SOHC i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng dung tích 1.5 lít công suất 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn là 145 Nm tại 4.600 vòng /phút. Đi kèm hộp số tay 5 cấp và hộp số tự động CVT tùy chọn. Nhẹ chân ga, chiếc xế này lướt đi khá êm ái, thoải mái nhờ công suất động cơ lên đến 120 mã lực. Tay lái khá nhẹ và linh hoạt không cần mất nhiều sức để vận hành làm sẽ làm cho các tay lái nữ thích thú. Kết hợp với bộ mâm 16 inch cùng hệ thống treo độc lập phía trước Mc Pherson giúp City 2018 trở nên nhanh nhẹn và nhẹ nhàng hơn trên những con phố đông đúc.


Trang bị tính năng an toàn
Nhờ hệ thống cân bằng điện tử VSA nên Honda City 2018 vẫn đảm bảo sự cân bằng đáng nể, đuôi xe không có cảm giác bị văng dù di chuyển trên những đoạn đường zíc zắc hay vào cua ở tốc độ 60-70km/h. Ngoài ra, City 2018 còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS giúp xe không bị trôi lùi khi người lái điều khiển xe trên đường dốc hay các địa hình khác nhau mà chuyển từ chân phanh sang chân ga. mẫu xe này vẫn giữ các trang bị nổi trội như cảm biến lùi, chế độ đàm thoại rảnh tay, cử gió điều hòa cho hàng ghế sau. Các trang bị an toàn khác có thể kể tới 2 túi khí trước, móc ghế an toàn cho trẻ em, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khung xe hấp thụ lực an toàn G-CON sử dụng thép có độ cứng cao, tích hợp cấu trúc ACE giảm nguy cơ chấn thương. (Nguồn: Tổng hợp)



Giá xe Honda City 2018 bao nhiêu tại Hà Nội?
✓ Honda City 2018 1.5 CVT: 568.000.000 VNĐ
✓ Honda City 2018 1.5 TOP: 604.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Hondagiaiphong.net
Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top