• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda City 2016 - Phong cách thể thao bật tính năng động

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda City 2016 - Vượt trên mọi sự lựa chọn

Sau hơn nửa tháng hé lộ những thông tin về Honda City phiên bản mới, Honda Việt Nam đã nhận được tới gần 600 đơn đặt hàng của City phiên bản 2016, nghĩa là gần gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City. Tính tổng 8 tháng đầu năm 2015, Honda City đã đạt gần 3.000 xe bán ra và luôn là một trong những xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất trong phân khúc B. Có được điều này là nhờ những ưu điểm nổi trội trong thiết kế, vận hành và tính tiết kiệm nhiên liệu...

Honda City 2016

Ngoại thất của Honda City 2016 thế hệ mới có chiều dài tổng 4.455 x 1.694 x 1.487 mm cùng độ dài cơ sở là 2.600mm. Gầm xe cũng đã được nâng lên một chút để có thể vượt qua dễ dàng các còn đường xấu và phù hợp hơn với dáng vẻ thể thao. Cụm đèn hậu của xe được mở rộng ra cả nắp cốp xe kết hợp với thanh mạ crôm sáng bóng.

Honda City 2016 – Nâng tầm cao mới

Honda City 2016 còn có gói tiện ích thông minh bao gồm các trang bị cao cấp: Cảm biến lùi hỗ trợ đắc lực cho người lái trong các tình huống lùi hoặc dừng đỗ xe; Chế độ thoại rảnh tay giúp người lái nhận/ngắt cuộc gọi mà không rời tay khỏi vô lăng, đảm bảo sự an toàn khi điều khiển xe; Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau độc nhất trong phân khúc B, mang lại không gian thư giãn và thoải mái tuyệt đối cho hành khách phía sau; Thể tích khoang chứa hành lý lớn nhất phân khúc, lên tới 536L, giúp đưa đồ vào và lấy ra dễ hơn cũng như chứa được nhiều đồ hơn.

Honda City 2016 – Tiện ích vượt trội

Honda City 2016 trang bị hộp số tự động vô cấp giúp xe tăng tốc mượt mà, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn hộp số AT.Hộp số vô cấp cuả Honda còn ứng dụng công nghệ Earth Dreams với dải số truyền rộng, cơ cấu gọn nhẹ, ma sát giảm nhiều không những nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà đem lại khă năng thích ứng nhanh, nhạy liên tục với nhu cầu sử dụng mang đến cho khách hàng cảm giác lái thú vị. (Nguồn: Tổng hợp)

Honda City 2016 – Trải lối thành công


Giá xe Honda City 2016 tại Việt Nam:
• Honda City 2016 – 1.5 MT: 552.000.000 VNĐ
• Honda City 2016 – 1.5 CVT: 604.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline: 0973.172.368 – Mr. Khoa
Website: Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top