• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Accord 2017: Phiên bản lịch thiệp tại Việt Nam

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Xe ôtô Honda Accord 2017 mới: Tôn vẻ trang nhã

Honda Accord 2017 dự kiến sẽ được bán ra ở thị trường Mỹ vào đầu tháng Tám tới. Trong năm 2014, doanh số bán hàng của Accord đạt 388 374 xe, tăng gần 40 nghìn xe so với năm 2013. Nó chỉ đứng sau kình địch Toyota Camry với 428 nghìn chiếc trong phân khúc sedan tại Mỹ. Với thay đổi bắt mắt và hiện đại như vậy, nhiều khả năng Accord sẽ “lăm le” chiếm ngôi vương mà Camry đã nắm giữ.


Chủ đề ngoại thất Honda Accord 2017
Hãng xe Nhật Bản đã thiết kế lại cho Honda Accord 2017 phần đầu xe với một lưới nhiệt mạ crôm và đèn pha giống với Acura. Ba-đờ-sốc trước cũng mang hình dạng mới, trong khi đèn sương mù ở bản từ bản Sport trở lên sẽ sử dụng công nghệ LED. Mẫu xe này được thay đổi khá nhiều về thiết kế với cản va trước, cụm đèn sương mù LED và bộ la-zăng hợp kim hoàn toàn mới. Ngoài ra, phiên bản sedan còn có nắp capô bằng nhôm, cản va sau được làm lại và cụm đèn hậu LED.


Thiết kế nội thất
Đặc biệt trên thế hệ Honda Accord 2017, một tính năng hoàn toàn mới và mang đặc trưng riêng của Honda, đó là Hondalink - phương tiện hỗ trợ khách hàng tiếp cận các dịch vụ Internet thông qua smartphone trong khi lái xe. Nếu có cơ hội bạn hãy thử sử dụng chức năng này và so sánh với những tiện ích tương tự của các nhà sản xuất khác, rất có thể Hondalink sẽ cho bạn một cảm nhận thú vị hơn.


Sức mạnh động cơ
Về sức mạnh, Honda Accord 2017 gần như không có nâng cấp lớn nào và vẫn sử dụng động cơ I4 2.4 hút khí tự nhiên, công suất 173 mã lực, mô-men xoắn 225 Nm cùng hộp số tay 6 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT trên phiên bản cơ sở. Tất nhiên người dùng còn có thể lựa chọn động cơ mạnh hơn đó là loại V6 3.5 hút khí tự nhiên, công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 342 Nm. Phiên bản này sử dụng hộp số tự động 6 cấp.


Trang bị công nghệ an toàn
Honda Accord 2017 được trang bị hệ thống an toàn khá tốt với các camera ở gương cửa, hệ thống định vị, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trộm, túi khí, túi khí bảo vệ đầu, cảm biến đỗ xe… Accord 2017 được trang bị gói tính năng an toàn Honda Sensing gồm hệ thống phanh giảm chấn CMBS với tính năng cảnh báo trước va chạm FCW, cảnh báo làn đường LKAS, cảnh báo vượt RDM với cảnh báo chệch làn đường LDW, hệ thống kiểm soát hành trình ACC. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá chưa lăn bánh xe Honda Accord 2017 bao nhiêu?
• Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top