• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Accord 2017: Đẳng cấp lịch lãm của phân khúc

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Honda Accord 2017: 'Đột biến' và đẹp mắt - Accord 2017 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam?

Honda quyết định ra mắt mức giá cho Honda Accord 2017 của cả bản 4 cửa và coupé 2 cửa dành riêng thị trường Mỹ. Qua đó, bản sedan 4 cửa khoảng chừng 22.100 Dollars & model coupé 2 cửa khoảng chừng 23.800 USD. Honda Accord 2017 nâng cấp cả diện mạo cùng tính năng tiện ích, kết nối Apple Car & Android Auto, 2 lựa chọn động cơ 2,4L và 3,5L. Cùng với những trang thiết bị hữu dụng mới được tích hợp, Accord 2017 đem đến cảm giác lái năng động và mạnh mẽ, truyền tải hứng khởi cầm lái thực sự mới mẻ cho người sử dụng ưa thích tận hưởng cảm giác lái thú vị đầy hứng khởi trên hành trình chinh phục mọi cung đường.


Đường nét ngoại thất Honda Accord 2017
Honda Accord 2017 được trang bị lưới tản nhiệt nhỏ có thanh crom ngang chứa logo Honda nối liền với cụm đèn pha ở phía trước. Trong đó, đáng chú ý, phiên bản Honda Accord Touring cao cấp nhất còn được trang bị đèn pha Full LED để thay cho đèn dạng bóng chiếu ở các bản thấp cấp hơn như EX hay EX-L. Ngoại hình thể thao và bóng bẩy của Honda Accord 2017 tiếp tục được khẳng định nhờ trang bị cặp mâm đúc 5 chấu kép kích cỡ lên tới 19 inch cùng hai tông màu ấn tượng. Ngoài ra, bản Accord phiên bản nâng cấp còn được bổ sung cụm đèn hậu dạng dây LED giống như những chiếc BMW, cản sau có đường viền mạ crom.


Bên trong nội thất
Phiên bản cao cấp nhất của Honda Accord 2017 là Touring. Các trang bị trên phiên bản này tất nhiên đã bao gồm mọi tiêu chuẩn có trên EX-L V6 (trừ lẫy sang số trên vô lăng). Bổ sung trên Touring gồm có đèn pha LED với điều khiển tự động, gạt nước tự động, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, cánh gió đã tùy chỉnh, ghế sau có sưởi và hệ thống định vị… Với Honda Accord Coupe 2017, bản tiêu chuẩn LX-S có trang bị tương tự như bản LX sedan chỉ khác ở bánh xe 17 inch và sở hữu hệ thống âm thanh 6 loa của bản Sport Sedan. Biến thể EX coupe cũng giống với bản EX-L V6 sedan nếu như la-zăng có cùng kích thước 19 inch chứ không phải 18 inch như tiêu chuẩn.


Động cơ & vận hành
Trang bị động cơ, Honda Accord 2017 tại các thị trường Đông Nam Á trang bị hai loại động cơ bao gồm khối động cơ EarthDream 2.0L i-VTEC 4 xi-lanh và khối động cơ 2.4L i-VTEC 4 xi-lanh, cả hai khối động cơ này đều kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. Honda Accord Sport 2017 sử dụng động cơ 4 xy-lanh 2.4L có công suất lên đến 189 mã lực với giới hạn vòng tua được mở rộng đến 6.800 vòng/phút. Âm thanh động cơ được khuếch đại, mang lại cảm giác thể thao độc đáo. Accord 2017 gần như sở hữu sự dung hòa hoàn hảo giữa một chiếc xe dẻo dai và một chiếc xe xử lý tốt các tình huống. Không chỉ nhờ vào động cơ, hệ thống treo, hệ thống lái trợ lực điện còn “tiếp sức” rất nhiều cho người lái mang lại cảm giác lái thật nhất, sắc nét nhất cho người cầm vô lăng.


Trang bị công nghệ an toàn
Gói an toàn Honda Sensing làm cho Accord 2017 trở nên đáng giá hơn bao giờ hết. Mặt khác, việc bổ sung gói công nghệ này đã mở rộng cơ cấu sản phẩm của Accord 2017 lên nhiều phiên bản hơn với những cái tên dài ngoằng như: Accord EX-L CVT w/Navi & Honda Sensing PZEV. Honda Accord 2017 còn có camera chiếu hậu đa góc và gương bên người lái mở rộng tầm nhìn tiêu chuẩn. Accord 2017 còn được trang bị hệ thống phanh tránh va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo sai làn, kiểm soát hành trình chủ động, camera đa hướng, đèn pha tự động,… Một cải tiến mạnh mẽ đáng phải kể đến tiếp theo chính là hệ thống giải trí có khả năng hỗ trợ các thiết bị Apple và Android. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda Accord 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
• Honda Accord 2017 – 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 – Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top