• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Honda Accord 2016 - Từng bước dẫn đầu nâng cấp công nghệ

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Accord 2016 - Cuộc cách mạng nâng cấp mới

Honda Accord 2016 all new trang bị những cải tiến ấn tượng ở nội, ngoại thất cộng thêm trang bị những tính năng nổi bật được hứa hẹn sẽ bứt phá hơn nữa những thành tích vốn có ở mẫu xế Accord truyền thống. Mẫu xế Honda Accord 2016 all new đang phải cố gắng vượt qua hình bóng rất lớn của các đàn anh.


Honda Accord 2016

Ngoại thất Honda Accord 2016
Phần đầu xe Honda Accord 2016 có lưới tản nhiệt được thiết kế mới, mạ crom sáng bóng. Cụm đèn pha dạng LED tinh xảo, gọn gàng gợi cho người dùng liên tưởng đến dòng xe sang Acura. Ở phiên bản Touring cao cấp, Honda Accord 2016 sử dụng đèn pha dạng LED toàn phần. Từ bản Sport trở lên, cản trước của xe được tích hợp đèn sương mù LED và nắp capo dập gân nổi cá tính hơn trước. Chỉ cần nhìn qua, nhiều người cũng nhận ra đây là Honda Accord phiên bản mới. Bước sang phiên bản 2016, Accord trông “thể thao và phức tạp” hơn trước, ít nhất là theo miêu tả của hãng Honda. Accord 2016 được bổ sung cụm đèn pha gợi liên tưởng đến dòng xe sang Acura. Đằng sau Honda Accord 2016 không có quá nhiều điểm mới, trừ cụm đèn hậu dạng LED và cản va cải tiến.


Honda Accord 2016 - Đậm chất thể thao

Không gian nội thất
Không gian nội thất Honda Accord 2016 rộng rãi, thoáng đãng luôn là điểm yêu thích của người dùng với những mẫu sedan hạng D. Thiết kế nội thất của Honda Accord tập trung vào sự thoải mái cho người sử dụng với những chi tiết nhỏ nhất được trau chuốt mang đến sự hài lòng cao nhất. Điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế và trang bị nội thất của Accord 2015 là cụm màn hình đôi ở bảng điều khiển trung tâm. Các chi tiết ốp vân gỗ và da cao cấp cũng được sử dụng tinh tế mang đến một không gian sang trọng và lịch lãm... Accord 2016 luôn là mẫu xe dành cho gia đình được đánh giá cao tại nhiều thị trường trên thế giới đặc biệt là tại Mỹ. Bên cạnh sự thoải mái cho người lái và hành khách phía trước, khoảng không gian trần xe và khoảng duỗi chân rộng rãi ấn tượng lại giúp cho những người ngồi hàng ghế sau luôn thoải mái khi di chuyển những chặng đường dài.


Honda Accord 2016 - Tiện nghi vuợt trội

Động cơ và vận hành
Theo như Honda công bố, Accord 2016 sẽ chính thức được bán ra trong tháng 8 tới đây với 2 phiên bản động cơ không đổi bao gồm 2.4L phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số CVT và 3.5L V6, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, rất có thể hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục giữ nguyên khối động cơ 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Bản động cơ 2 lít 4 xi-lanh i-VTEC công suất 155 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 189,3 Nm tại 4.300 vòng/phút. Bản 2,4 lít 4 xi-lanh i-VTEC công suất 174 mã lực ở vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 224,6 Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 5 cấp. Dự kiến, các phiên bản sedan và coupe của Honda Accord 2016 sẽ bắt đầu được bán ra vào đầu tháng 8 này.


Honda Accord 2016 - Kiến tạo đẳng cấp mới

Trang thiết bị an toàn
Về khả năng xử lý, Honda Accord thế hệ mới đem lại cho người lái cũng như hành khách trên xe cảm giác an tâm khi đi chạy xung quanh những khúc cua nhờ vào hệ thống an toàn Honda Sensing. Tuy vậy, ở những xe không được trang bị Honda Sensing, các khách hàng vẫn hoàn toàn yên tâm vì Honda đã cài đặt hệ thống điều khiển hành trình có khả năng thích ứng nhanh chóng với các tình huống như phanh gấp, tăng tốc đột ngột. Chưa hết, xe cũng được trang bị hệ thống cảnh báo va chạm trước Chicken Little đi kèm phanh tự động an toàn.


Giá xe Honda Accord 2016 tại Việt Nam:
• Honda Accord 2016 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
Hotline:
0973.172.368 - Mr. Khoa
Website:
Giaxeotohonda.net
Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top