• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hơn 500 người được xét nghiệm HIV, khám và cấp thuốc miễn phí

HMO

Administrator
Staff member
Chương trình tư vấn và xét nghiệm HIV lưu động, khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí được Đồn Biên phòng Nậm Càn, BĐBP Nghệ An tổ chức trong 2 ngày 28-29/3 trên địa bàn.

Cán bộ quân y khám sức khỏe cho người dân bản địa. Ảnh: Hải Thượng
Quân y của Đồn BP Nậm Càn đã khám, cấp phát thuốc cho trên 500 lượt người thuộc địa bàn xã Nậm Càn, huyện Kỳ Sơn, với tổng số tiền thuốc trên 12 triệu đồng. Đồng thời, đoàn cũng đã tư vấn xét nghiệm HIV, cách phòng tránh bệnh thường gặp, vệ sinh cá nhân, vệ sinh nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, nhất là thời điểm giao mùa hiện nay cho người dân.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của cán bộ chiến sỹ Đồn BP Nậm Càn trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân khu vực biên giới, nhằm tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa quân và dân.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top