• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Hội thi điều dưỡng, kỹ thuật viên giỏi cấp cơ sở

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 20/9, Bệnh viện phục hồi chức năng Nghệ An tổ chức Hội thi điều dưỡng - kỹ thuật viên giỏi cấp cơ sở năm 2016.

Dự khai mạc hội thi có các đồng chí trong cấp ủy Đảng, lãnh đạo Bệnh viện, BTC hội thi, các đồng chí là cán bộ chủ chốt các khoa phòng cùng 63 thí sinh là các điều dưỡng - kỹ thuật viên bệnh viện.


các đại biểu tham dự hội thi.

Ban giám đốc Bệnh viện.

Ban tổ chức và ban giám khảo hội thi điều dưỡng - kỹ thuật viên giỏi cấp cơ sở năm 2016.

Đồng chí Thái Thị Xuân - Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc hội thi.
Hội thi nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua chăm sóc người bệnh, khuyến khích tự rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng giao tiếp, ứng xử và chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên. Đồng thời đánh giá năng lực điều dưỡng để có cơ sở xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

Phần thi thực hành của các điều dưỡng viên - kỹ thuật viên.

Phần thi thực hành của các điều dưỡng viên - kỹ thuật viên tại hội thi.
Hội thi cũng là dịp để các điều dưỡng viên học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong đơn vị. Tạo thực hành chuyên nghiệp cho điều dưỡng viên khi thực hiện kỹ thuật trên người bệnh.

Hội thi gồm 2 phần thi: thực hành (tập trung vào các quy trình dịch vụ kỹ thuật đang thực hiện tại đơn vị gồm 6 quy trình tại khoa lâm sàng) được tổ chức từ ngày 20/9 đến ngày 29/9; phần thi lý thuyết (theo hình thức "Rung chuông vàng" gồm 3 phần: khởi động, tăng tốc, về đích) được tổ chức vào ngày 11/10.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top