• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hoang Thanh Tower - Chung cư cao cấp bậc nhất tại thủ đô

Dự án chung cư Hoàng Thành Tower được tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất nằm ở trung tâm Thủ đô Hòa Nội. Đây là điểm giao cắt của ba trục đường chính Mai Hắc Đế, Đoàn Trần Nghiệp và Thái Phiên, nơi tập trung của các trung tâm tài chính-ngân hàng, khu thương mại và vui chơi giải trí hiện đại lớn nhất của Thủ đô.

Hoang Thanh Tower được thiết kế theo một phong cách kiến trúc hiện đại pha nét cổ điển, tinh tế và sang trọng của kiến trúc đương đại. Các căn hộ với không gian sống thoáng đãng, ngập tràn gió và ánh sáng hòa quyện với thiên nhiên được tạo nên bởi của các nhà kiến trúc tài hoa tầm cỡ thế giới, khách hàng sẽ được khám phá và tận hưởng một phong cách sống mới mang đẳng cấp Quốc tế mà không một dự án nào có thể mang lại. Từng chi tiết kiến trúc của căn hộ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, sử dụng các loại vật liệu cao cấp tinh tế và văn hoá từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Tất cả toát lên sự sang trọng, lịch lãm của chủ nhân căn hộ.

Là một công ty nôi thất hàng đầu, Đồng Gia tự hào mang đến những không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhất, xứng tầm với các căn hộ chung cư cao cấp như Vinhomes Times City Park Hill, Royal City, Hoàng Thành Tower. Với thế mạnh thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại cùng dòng sản phẩm nội thất cao cấp mang thương hiệu gỗ óc chó, chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách một không gian sống tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn

Tham khảo: Vinhomes Times City Park Hill - Nội thất đẳng cấp cho cuộc sống thăng hoa
 

Ads HMO

Ads HMO

Top