• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hoan nghênh đến với điện thoại cổ Nokia E-seris tồn kho đẹp lung linh

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
cửa hàng Alofone chào bán 2 model điện thoại Nokia E71 and Nokia E72 hàng thật, sản phẩm với cộng mẫu mã kích tấc & giá thành với chênh lệch nhau chút xíu, thế hệ đàn anh Nokia E71 & phiên bản đàn em nokia e72 chính hãng đc giới thương gia ưu chuộng bởi phần đông một thể ích, cộng có kiểu sáng thứ hạng sang trọng. những dòng này sở hữu rất nhiều màu nhan sắc để người dùng lựa chọn theo chất riêng mình mong muốn.

Hiện thời những phiên bản thuộc Eseris đã dừng sinh sản từ lâu, yêu cầu chỉ còn sản phẩm công nghệ cũ được thay lại vỏ mới, sản phẩm chính hãng hãng nguyên zin được Bảo Hành 1 năm Tại các shop sở hữu uy tín, sau đây Alofone sẽ đánh giá tính năng của 2 model thứ để khách hàng cộng chiêm ngưỡng, vẻ đẹp cực nhọc cưỡng lại.



2 phiên bản công nghệ cao Của Nokia E-seris tăm tiếng nhất trên toàn cầu, là các dòng model hoàn chỉnh. điện thoại Nokia E72 góc cạnh hoàn hảo model sau nhất đối chiếu Nokia E71 bàn phím Querty 24 ký tự, những phím tiện thể ích được hợp lại thành một sẵn trên lắp thêm đem lại sự tiện nghi cho khách hàng. Seri-e của Nokia vừa khó khăn về cá tính vừa phong phú về tính năng. mang hình trạng kiểu dáng khác để những tín đồ Có thể lựa chọn điện thoại độc cổ.

Nokia E72 một trong các phiên bản cao cấp nhất của phiên bản seris-E, smartphone nokia cổ mang lan rộng màu dung nhan, vàng, black, không chỉ kích tấc cầm nắm cứng cáp tay từng điểm nổi bật trên đính kèm gần đầy sắc sảo tạo dấu ấn cho khách hàng, dòng dòng sản phẩm tương trợ cốt tử những chức năng đa phương tiện đại khái, cao cấp nhất các năm 2000, như camera 5.0 MP, Kết nối: GPRS, 3G, 2G, hỗ trợ thẻ tìm lên đến 16GB.


1 trong các đối tượng người dùng ăn nhập đặc biệt là giới văn phòng, bởi phía cạnh dạng hình đẹp sang trọng, smartphone độc các tính năng như biên soạn thỏa văn bản, gửi gmail khôn cùng thuận lợi and dùng dễ dàng có bàn phím querty 24 ký tự. Phím cuộn 5 chiều, dị biệt khổng lồ với smartphone Nokia e71 là tính năng E72 design trackpad quang, cho phép sài ngón tay để chuyển di na ná điều khiển chuột.


Kích tấc 114 x 58 x 10 mm, 65 cc to hơn & nặng hơn 1 ít E71 chỉ là HSDPA 3,6 Mb & ko với HSUPA.Nokia E72 với camera 5 megapixel, hỗ trợ tự động lấy nét và đèn Led tín hiệu. E71 đi trước chỉ có 3,2 Megapixel. E72 cũng thiết kế phát triển e-mail mới, với giao diện tiện lợi seting, cho phép thêm phần lớn ADD cùng Lúc and dán nhãn cho e-mail theo tên. Tại E72 sở hữu một tính năng được gọi là “Cảm biến quay”, chức năng này cho phép từ khước lịch sự cuộc Gọi, tắt báo thức chỉ bằng 1 thao tác bình thường là úp điện thoại xuống.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top