• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hoa Hậu Kỳ Duyên mặc trang phục thái và nhảy sạp nơi vùng cao

HMO

Administrator
Staff member
Tham gia buổi từ thiện ở một huyện của miền núi Xứ Nghệ, nơi có đông đảo đồng bào dân tộc Thái sinh sống, Kỳ Duyên gây bất ngờ khi mặc bộ trang phục dân tộc Thái và nhảy sạp.

Kỳ Duyên vừa có chuyến từ thiện ở huyện Con Cuông (Nghệ An) để trao quà và thăm hỏi những hộ dân nghèo.

Hoa hậu Việt Nam phải ngồi xe ô tô 8 tiếng mới đến nơi nhưng cô không tỏ ra mệt mỏi. Người đẹp vui vẻ tham gia nhảy sạp với chị em dân tộc Thái.

Kỳ Duyên thân thiện hỏi thăm từng người và tận tay tặng quà cho mọi người. Có người bật khóc trước sự quan tâm của hoa hậu.

Kỳ Duyên bảo: "Đi đến nhiều nơi khó khăn, tôi mới thấy mình may mắn khi có cuộc sống đầy đủ và được gia đình yêu thương. Tôi mong muốn sẽ giúp đỡ mọi người nhiều hơn nữa".

Hoa hậu ân cần và giản dị bên các em nhỏ dân tộc.

Dịp này, hoa hậu trao 250 suất quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm, 25 suất quà đặc biệt gồm chăm ấm, bánh chưng cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

Kỳ Duyên cùng đoàn tình nguyện tất bật sắp xếp các gói quà. Cô chia sẻ, đi từ thiện có chút vất vả vì đường xá xa xôi nhưng không thể so sánh bằng niềm vui khi được giúp đỡ người khác.

Hoa hậu xác định, ngoài học tập, những chuyến đi từ thiện là việc không thể thiếu trong cuộc sống của cô.

Hằng Nguyễn

Ảnh: Khánh Hiền
 

Ads HMO

Ads HMO

Top