• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hoa hậu Việt đồng lòng hướng về miền Trung bão lũ

HMO

Administrator
Staff member
Trước những thiệt hại do lũ lụt gây ra tại miền Trung, nhiều Hoa hậu Việt như Phạm Hương, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh... cùng kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ và trực tiếp cùng đoàn cứu trợ về miền Trung, chia sẻ những khó khăn người dân nơi đây đang gánh chịu.

1. Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân đã về hai xã Hà Linh và Hòa Hải (tỉnh Hà Tĩnh), trao quà cho 200 hộ dân, mỗi hộ 500.000 đồng tiền mặt và một thùng mì tôm.

Cô xúc động chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Đau thương chồng đau thương, mất mát chồng mất mát, nghèo đói chồng nghèo đói, triền miên từ mùa mưa lũ này nối mùa mưa lũ khác. Mỗi trận lũ đi qua là những đám tang đau thương xé lòng, đôi mắt nào cũng ầng ậc nước, rồi không biết sẽ tiếp tục cuộc sống như thế nào khi mất mát người thân, khi bốn bề là khung cảnh hoang tàn xơ xác, chỉ có bùn lầy nhớp nháp, chỉ có bệnh dịch hoành hành".


Ngọc Hân đi từ thiện trao quà cho bà con tại Hà Tĩnh khi nước lũ chưa rút hết.
2. Hoa hậu Phạm Hương
Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng phát động gây quỹ "Thương về miền Trung" trên mạng xã hội để cùng chia sẻ với đồng bào đang gặp khó khăn. Theo chia sẻ mới đây của người đẹp sinh năm 1991, cô sẽ trực tiếp về Quảng Bình để giúp đỡ bà con nơi đây.

3. Hoa hậu Kỳ Duyên
Hoa hậu Kỳ Duyên dù không quá sôi nổi kêu gọi hay tiết lộ số tiền bản thân ủng hộ. Nhưng mới đây, một fan của cô đã tiết lộ số tiền ấy khiến ai cũng phải bất ngờ. Kỳ Duyên và bạn bè đã âm thầm ủng hộ 150 triệu đồng để chung tay xoa dịu khó khăn với đồng bào lũ lụt.

Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên chuẩn bị thăm bà con vùng lũ miền Trung.
4. Hoa hậu Mỹ Linh
Ngay từ sau khi đăng quang Hoa hậu VN 2016, Mỹ Linh tham gia khá nhiều hoạt động từ thiện được đánh giá cao. Trong khi miền Trung phải gánh chịu hậu quả do cơn lũ lịch sử gây ra, Mỹ Linh cũng lên tiếng phát động quyên góp ủng hộ người dân. Theo cập nhật của người đẹp sinh năm 1996, có rất nhiều Mạnh Thường Quân ủng hộ tiền, mì gói, nước, cháo, bánh mì, quần áo...

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh chia sẻ: "Linh cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường. Tuy nhiên, Linh thấy ấm lòng khi nhiều anh chị nghệ sĩ, cơ quan đoàn thể đã có mặt. Việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt cũng rất quan trọng, vì vậy, mong những ai đã ủng hộ tiền cho Linh sẽ kiên nhẫn chờ Linh vài ngày nữa thôi".

5. Á hậu Huyền My
Mới đây, sau khi lên tiếng kêu gọi và công khai những đóng góp của người ủng hộ cho người dân vùng lũ trên trang cá nhân, á hậu Huyền My đã công chia sẻ số tiền mà người thân và những Mạnh Thường Quân giấu tên ủng hộ.

Trước sự dèm pha và thắc mắc của dư luận về số tiền cô đóng góp ủng hộ, á hậu đã lên tiếng bình luận khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Cô viết: "Mỗi người một cách làm. Mình không thích công khai bạn à".

6. Á hậu Thanh Tú
Thanh Tú tích cực vận động ủng hộ đồng bào miền Trung bão lũ. Từ ngày 20.10, cô sẽ sắp xếp vận chuyển tặng phẩm và tiền mặt đi dọc từ Nghệ An đến Quảng Trị để trao tận tay người dân. Thanh Tú chia sẻ cảm xúc khi ngồi xe ba gác chở mì tôm và quần áo từ thiện.

Thanh Tú chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.
Theo LĐO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top