• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Học viên Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang "3 cùng” với nhân dân

HMO

Administrator
Staff member
Tối ngày 9-6, Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động thực tế “3 cùng” (cùng ăn, cùng ở, cùng làm) đối với các học viên khóa K12 tại xã Nhân Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Trước đó, sáng ngày 27-5, Ban Chỉ đạo đã tổ chức Lễ xuất quân đưa học viên khóa K12 đi thực tế “3 cùng”, phối hợp với chính quyền, công an địa phương trong công tác an ninh trật tự, chung tay với nhân dân xây dựng nông thôn mới.


Ban Tổ chức cùng chính quyền địa phương cắt băng khánh thành công trình đường bê tông, trạm y tế và đường bê tông xóm 4 tại xã Nhân Sơn..

Trong thời gian "3 cùng", 650 học viên đã duy trì nề nếp sinh hoạt đảm bảo tính kỷ luật, vũ trang chiến đấu, thường xuyên chấn chỉnh tư thế, lễ tiết, tác phong điều lệnh CAND...
Trong đợt thực tế dân vận, cán bộ, học viên nhà trường đã đóng góp 9.366 ngày công lao động giúp đỡ nhân dân; thu hoạch nhiều hecta lúa và hoa màu, phát quang, làm hành lang chống cháy rừng; tặng 75 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó với số tiền gần 40 triệu đồng; tặng 5 giường bệnh nhân và một số dụng cụ phục vụ bệnh nhân cho trạm y tế xã với số tiền hơn 20 triệu đồng.

Ban Tổ chức trao những phần quà thiết thực hỗ trợ nhân dân nơi đây.

Và khen thưởng các cá nhân, tập thể có những đóng góp tích cực trong đợt thực tế công tác dân vận.
Đặc biệt, nhà trường và các đơn vị đồng hành đã làm 100m2 sân, 120m đường bê tông cho Trạm y tế xã và 200m đường bê tông cho xóm 4 theo tiêu chuẩn xây dựng đường nông thông mới với tổng trị giá trên 200 triệu đồng…

Ngoài ra, cán bộ, học viên nhà trường còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, các hoạt động thể dục thể thao sôi nổi với nhân dân, tặng quà lưu niệm cho các đơn vị, chính quyền địa phương.

Những hoạt động trên đã để lại những tình cảm đẹp, ấn tượng tốt, tô thắm tình quân dân, khắc họa sáng rõ hình ảnh người chiến sĩ CAND tương lai trong lòng dân. Qua đợt thực tế cũng đã giúp các học viên nâng cao nhận thức, có điều kiện so sánh, đối chiếu giữa kiến thức đã học với tình hình thực tế ở địa phương...

Một số hình ảnh học viên nhà trường "3 cùng" với nhân dân:

Một tiết mục giao lưu văn hóa văn nghệ trên địa bàn.

Trong đợt thực tế dân vận, cán bộ, học viên nhà trường đã thu hoạch nhiều hecta lúa và hoa màu giúp đỡ nhân dân.


Những hoạt động, đóng góp tuy nhỏ nhưng đã để lại tình cảm đẹp, ấn tượng trong lòng nhân dân.

Theo Thảo Vy (CAND)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top