• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hoành thánh có chứa… thuốc diệt cỏ

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Tháng 1-2008, báo chí Nhật loan tin có chí ít 10 đứa ở thị thành Hyogo và Chiba đã ngã bệnh sau khi ăn hoành thánh đông lạnh do nhà máy thực phẩm Tianyang ở tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) sinh sản và bày bán trong các cửa hàng Nhật. Các xét nghiệm ban đầu kết luận hoành thánh bị nhiễm thuốc trừ sâu methamidophos.


Ngày 5-2, cảnh sát Hyogo và Chiba thành lập ban điều tra và vơ hoành thánh nhập từ Trung Quốc bị thu hồi. Một cuộc xét nghiệm bổ sung cho thấy không chỉ có methamidophos mà còn thêm hai loại thuốc trừ sâu khác là dichlorvos và parathion hiện diện trong hoành thánh. Kết quả xét nghiệm này đã được trao cho Bộ Công an Trung Quốc (MPS) vào cuối tháng 2. Cung cấp bồn massage chân bền đẹp chất lượng cao

Ngày 7-8, hãng tin Nhật Kyodo đưa tin Ngoại trưởng Trung Quốc thừa nhận hoành thánh của hãng Tianyang cũng từng gây ngộ độc ở Trung Quốc hồi giữa tháng 6. Trung Quốc đã thông tin với Nhật chuyện này trước ngày hội nghị cấp cao G8 tại Nhật mở màn hồi đầu tháng 7 và đề nghị Chính phủ Nhật khoan ban bố vì “cuộc điều tra đang tiến hành chưa có kết quả chung cuộc”. Nhật đồng ý chưa vội tiết lộ thông tin theo đề nghị của Trung Quốc và Thủ tướng Nhật đã bị dư luận trong nước chỉ trích kịch liệt sau khi vụ việc cuối cùng cũng được đưa ra công khai.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top