• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hoàng Thịnh dành bàn thắng tặng người thân

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 29-11, cầu thủ người xứ Nghệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn còn lâng lâng cảm giác với bàn thắng ở phút thứ 9, mở đầu cho chiến thắng ngọt ngào 3-1 của Việt Nam trước Philippines. Tuy vậy, Thịnh vẫn vươn trong mắt nỗi buồn nói: “Hy vọng bàn thắng đó giúp ông tôi đỡ bệnh".

Năm nay đã ngoài 80 tuổi, ông nội của Hoàng Thịnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An vì chứng tắc nghẽn động mạch. Trước đây, khi tiền vệ xứ Nghệ cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 17 tại Hàn Quốc, ông nội của anh cũng phải nằm viện và màn thể hiện ấn tượng của Thịnh như nguồn động viên để ông bình phục về với gia đình. Nhưng không may trước ngày bước vào AFF Cup, ông của Hoàng Thịnh lại phải nhập viện cấp cứu ở quê nhà.

Hoàng Thịnh chia sẻ: “Không biết ông có qua được lần này! Xa gia đình lòng như lửa đốt, tôi chỉ muốn chạy ngay về bên ông. Nhưng đồng đội khác, ai cũng có những khó khăn, những nỗi buồn và họ đều phải cố gắng vượt qua nên tôi cũng chỉ biết chịu đựng để tập trung thi đấu cho thật tốt”.


Hoàng Thịnh (7) sẽ còn tiến xa hơn nữa
Suốt 4 năm qua, kể từ ngày nổi lên trong màu áo U21 SLNA, Hoàng Thịnh luôn bị đánh giá là ngôi sao trẻ không may mắn. Đã 3 lần Thịnh gặp chấn thương ở những thời điểm đội tuyển quốc gia hay Olympic chốt danh sách tham dự các giải quốc tế. Ba năm liên tiếp từ 2010 đến 2012, Thịnh đều nằm trong danh sách đề cử “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam” nhưng cả 3 lần Thịnh đều ngậm ngùi về vị trí thứ 2. Những đóng góp của Hoàng Thịnh trong lối chơi ở CLB và đội tuyển rất thầm lặng nên anh không được nhiều người chú ý.

Hoàng Thịnh có lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng rất quyến rũ nhiều người đã nhớ về một trong những tiền vệ tài năng nhất bóng đá Việt Nam là Quốc Vượng. Bàn mở tỉ của Thịnh vào lưới Philippines tối 28-11 đã thể hiện điều đó. Thế nhưng, trong khi đàn anh của mình sớm dính vòng lao lý thì Hoàng Thịnh lại đang đứng trước một tương lai tươi sáng khi năm nay chỉ 22 tuổi.

Theo NLĐ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top