• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Hoàn cảnh nên đi bắt cua, cháu bé 11 tuổi bị rắn độc cắn chết

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc đi bắt cua, cháu Nguyễn Đăng Thắng (11 tuổi; trú xã Đức Thanh, huyện Yên Thành) không may thò tay vào hang rắn và bị cắn tử vong.

Nơi cháu Thắng đi bắt cua bị rắn độc cắn. Ảnh: Đ.Chung

Ngày 9-6, gia đình cho biết cháu Nguyễn Đăng Thắng vừa tử vong sau một tuần điều trị do bị rắn cắn. Trước đó,ngày 2-6, trong lúc đi bắt cua trên cánh đồng ở gần nhà, cháu Thắng đã thò tay vào một hang đất thì bất ngờ bị rắn độc cắn. Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa cháu Thắng đến Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu sau đó chuyểnra Hà Nội điều trị nhưng không qua khỏi.


Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Thắng rất khó khăn. Dịp nghỉ hè, cháu đi bắt cua để bán. Trong ngày 9-6, đại diện chính quyền xã Đức Thành đã đến và thăm hỏi gia đình cháu Thắng.

Theo NLĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top