• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hoàng Mai bắt giữ nhóm côn đồ giết người

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày, 20/7, đại tá Trần Sơn, Phó trưởng công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra thị xã vừa bắt giữ nhóm đối tượng giết chết một nam thanh niên.

Trước đó, khoảng 21h50 ngày 18/7, anh Trương Văn Tuất (SN 1994, thường trú xóm 9A ,xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai) cùng với người yêu sắp cưới là Phạm Thị Lanh (SN 1995, xóm 5 xã Quỳnh Trang) và một nhóm bạn ra khu công nghiệp Đông Hồi chơi thì bị một nhóm thanh niên hơn 20 đối tượng dùng hung khí, gậy gộc tấn công khiến anh Tuất bị thương nặng.

Người mẹ khóc lóc bên bàn thờ con trai. Ảnh: Trần Thất
Khi đó, chị Lanh và nhóm bạn đã van lạy, quỳ xuống nài nỉ xin tha chết, nhưng bọn chúng vẫn cấm không cho ai đưa anh Tuất đi cấp cứu. Sau khi nhóm côn dồ bỏ đi, anh Minh, một người bạn trong nhóm của anh Tuất chở anh đến Bệnh viện Phong da liễu trung ương cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước cổng bệnh viện.

Đoạn đường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Trần Thất
Được biết, 3 ngày trước, gia đình anh Tuất và chị Lanh đã tổ chức lễ đặt trầu và dự kiến sẽ làm đám cưới vào đầu tháng 7 âm lịch tới.
HMO nguồn 24h.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top