• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam HLV Sevilla muốn có quà nhân ngày sinh nhật

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Jorge Sampaoli của CLB Sevilla cũng đã tuyên bố món quà sinh nhật ý nghĩa nhất với mình năm nay có lẽ là tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League. Mới lên dẫn dắt CLB Sevilla đầu mùa giải này nhưng Jorge Sampaoli cũng đã để lại dấu ấn tượng rất rõ nét.

· Hướng dẫn luat thi dau bong ro

HLV người Argentina cũng đã tạo dựng được sự cân bằng trong tấn công và cả phòng ngự giúp đội bóng xứ Andalusia duy trì được sức cạnh tranh ngôi đầu giải La Liga cũng như có những lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League khi đã đánh bại được Leicester với tỉ số 2-1 ở lượt đi vòng 1/8. Trận thi đấu nói trên như giọt nước làm tràn ly và gián tiếp đã khiến cho HLV Claudio Ranieri bị Leicester chấm dứt hợp đồng dù đã đưa được đội bóng này tới chức vô địch giải Premier League một cách kỳ diệu mùa trước. Hiện tại, Bầy cáo đang có sự hồi sinh thấy rõ dưới thời tân HLV Craig Shakespeare với 2 chiến thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City cùng tỷ số 3-1 tại giải quốc nội và Sampaoli, người mới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 57 vào ngày thứ 2 (13/3) tỏ ra đầy thận trọng. “Món quà tuyệt vời nhất với tôi là Sevilla được góp mặt trong tốp 8 đội mạnh nhất trên thế giới. Đó là một cơ hội lịch sử cho tất cả các thành viên. Leicester chơi ở Sanchez Pizjuan là một sự khác biệt cả về tinh thần và cách chơi bóng. Nhưng họ đã chứng tỏ được mình thông qua các màn trình diễn trước Liverpool và Hull. Leicester muốn cho mọi người thấy rằng họ đang là các nhà đương kim vô địch của Premier League.”
 

Ads HMO

Ads HMO

Top