• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội HLV Pochettino nói gì khi Tottenham vào bán kết FA

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Pochettino cũng đã lên tiếng giành những khen ngợi các học trò hết lời sau với màn trình diễn không thể chê vào đâu được trước đối thủ Millwall tại vòng tứ kết FA Cup vừa diễn ra qua.

· Cập nhật ket qua bong ro truc tuyen

Dù chỉ phải tiếp đón với một đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai như Millwall song vị HLV Pochettino vẫn cẩn thận tung ra với một đội hình mạnh. Đặc biệt, hàng công với sự góp mặt của cặp bài trùng Alli – Kane cũng đã giúp đội bóng thành London có thể tự tin hơn về một chiến thắng. Tuy vậy, biến cố cũng đã xảy ra khi tiền đạo Kane bất ngờ gặp chấn thương ở ngay phút thi đấu thứ 8 và phải rời khỏi sân. Nhưng khi thiếu vắng chân sút chủ lực, Spurs vẫn biết cách áp đảo đối phương và tìm kiếm những bàn thắng. Cầu thủ vào sân thay Kane là Eriksen đã mang lại bàn khai thông bế tắc cho đội chủ sân White Hart Lane ở phút 31 sau một cú bắt vô-lê đẹp mắt. Trước khi hiệp một khép lại, Heung-Min Son cũng có một cú nã đại bác tầm xa để nhân đôi cách biệt. Sang hiệp hai, thế chủ động vẫn nằm trong tay “gà trống”. Trong một ngày được bố trí đá tiền đạo thay Kane, “Ronaldo xứ Hàn” Heung-Min Son còn ghi thêm được hai bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick ấn tượng. Xen giữa những bàn thắng này là các pha lập công của Alli và Janssen để giúp Spurs vượt qua Millwall với tỉ số của một set tennis. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino vui mừng cho biết: “Màn trình diễn của chúng tôi vừa qua là vô cùng ấn tượng…”
 

Ads HMO

Ads HMO

Top