• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ HLV Nguyễn Hữu Thắng tham gia đoàn chữa bệnh cho người nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 10/9, tại xã Bình Sơn, huyện Anh Sơn, Công ty CP Thương mại và Du lịch Đại Dương Oceantour phối hợp với Hội Từ thiện Trái tim Việt – TP Hồ Chí Minh tổ chức khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho hộ nghèo 2 xã Bình Sơn và Thọ Sơn, huyện Anh Sơn.

Đồng hành với chương trình có đại diện Ngân hàng Eximbank và Sacombank Chi nhánh Nghệ An. HLV trưởng đội tuyển quốc gia Nguyễn Hữu Thắng cũng tham dự chương trình.


Cán bộ của Công ty Ocaen tour tham gia hướng dẫn quy trình khám, chữa bệnh và cấp thuốc cho các hộ dân.

HLV Nguyễn Hữu Thắng giúp đỡ các y, bác sỹ trong việc sắp xếp cơ số thuốc phát cho bệnh nhân.
Trong thời gian 1 ngày, các đối tượng nghèo được các y, bác sĩ có chuyên môn cao đến từ TP Hồ Chí Minh khám tổng quát, siêu âm và tiến hành các hoạt động thăm khám, tư vấn để cấp thuốc miễn phí; đồng thời chữa trị các bệnh thông thường về tai mũi họng, răng hàm mặt và bệnh phụ khoa….

Dự kiến có khoảng 1.200 đối tượng được khám, điều trị và tư vấn cấp thuốc trong đợt này.


Khám và tư vấn các bệnh về huyết áp, tim mạch cho người dân.

Siêu âm và tư vấn sức khỏe cho người nghèo cao tuổi.

Cấp phát thuốc theo đơn sau khi khám cho các hộ nghèo.
Ngoài khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, dịp này đoàn còn dành 700 suất quà, mỗi suất trị giá 600 ngàn đồng gồm các hiện vật như gạo, chăn cùng các vật dụng khác. Tổng kinh phí chương trình khoảng 500 triệu đồng.

Đại diện Công ty CP Du lịch và Thương mại Oceantour trao quà hiện vật cho các hộ nghèo.
Được biết, Hội từ thiện Trái tim Việt – TP Hồ Chí Minh là đơn vị đã nhiều năm tổ chức tặng quà trên địa bàn cả nước và năm thứ 2 đồng hành, tặng quà tại Nghệ An thông qua sự kết nối của Công ty CP du lịch và thương mại Đại Dương và các Ngân hàng nhà tài trợ.

Đại diện UBND huyện, các đơn vị đồng hành tặng quà cho 10 hộ nghèo đại diện 2 xã Bình Sơn và Thọ Sơn.
Bình Sơn và Thọ Sơn là 2 xã thuộc vùng sâu khó khăn của huyện Anh Sơn khi nằm cách trung tâm huyện lỵ Anh Sơn khoảng 30 km về phía đông, tỷ lệ hộ nghèo đang chiếm trên 30% số hộ.
Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top