• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HLV Nguyễn Hữu Thắng khẳng định ĐT Việt Nam cần phải tạo ra bất ngờ trước đối thủ

HMO

Administrator
Staff member
HLV Hữu Thắng nói về quá trình chuẩn bị bày tỏ của ĐT Việt Nam cho cuộc so kè với ĐT Jordan: “Có lẽ mọi người cũng biết, những ngày qua thời tiết mưa gió và nhân sự chưa đầy đủ, dẫn đến việc chuẩn bị cho tuyển Việt Nam cho trận đấu này chưa tốt.

Thế nhưng khó khăn ấy không phải là lý do để chúng tôi chùn bước. Hai ngày qua, tôi đã có đầy đủ lực lượng và các cầu thủ đều bước vào tập luyện với quyết tâm cao nhất, nhằm cống hiến cho khán giả một trận đấu hay, cũng như đạt được mục tiêu đề ra trước trận đấu”.
HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng vẫn có những đấu pháp để hạn chế sức mạnh của ĐT Jordan.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho rằng vẫn có những đấu pháp để hạn chế sức mạnh của ĐT Jordan.
HLV Nguyễn Hữu Thắng đánh giá về ĐT Jordan: “Trước hết, chúng ta phải khẳng định Jordan là một đội bóng mạnh của bảng C và có tên tuổi ở châu Á. Nói về thể hình và thể lực, tuyển thủ Việt Nam không thể bằng Jordan, nên đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những đấu pháp để hạn chế sức mạnh của họ. Bên cạnh đó, nhiều cầu thủ của tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn thi đấu ở Cúp QG và V.League nên có nền tảng thể lực khá ổn, vì vậy tôi cũng không quá lo ngại về vấn đề này”.

Ở trận gặp Jordan, tuyển Việt Nam sẽ có sự trở lại của bộ đôi Tuấn Anh – Xuân Trường. Theo HLV Nguyễn Hữu Thắng, cặp đôi tiền vệ này đã được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp tại học viện HAGL – Arsenal JMG, cũng như thi đấu rất ăn ý với nhau, nên sự trở lại của họ đã giúp cho tuyến giữa của tuyển Việt Nam mạnh mẽ và chắc chắn hơn rất nhiều.

“Tôi nghĩ, sự kết hợp giữa Xuân Trường - Tuấn Anh và Huy Hùng hoặc Hoàng Thịnh sẽ giúp cho lối chơi của tuyển Việt Nam chắc chắn và có nhiều sự sáng tạo hơn trong tấn công ở tuyến tiền vệ”, HLV Hữu Thắng cho biết.

Nói về mục tiêu của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Jordan, HLV Hữu Thắng đã chia sẻ: “Đá trên sân nhà, nhưng thực tế đây là trận đấu rất khó khăn cho tuyển Việt Nam. Vì vậy chúng tôi sẽ phải đá thận trọng và phòng ngự chắc chắn, trước khi tìm được cách khắc chế lối chơi của đối phương. Trên sân nhà, đương nhiên chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với quyết tâm cao nhất để có điểm”.

Theo Nguyên Phong (kinhtedothi.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top