• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ HLV Klopp thất vọng khi bị MC cầm hòa

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Jurgen Klopp cũng đã cho rằng CLB Liverpool đã có những cơ hội rất tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay CLB Man City và đã tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được bàn thắng thứ hai vào lưới đội chủ nhà sân Etihad.

· Cập nhật ket qua truc tiep bong ro

Khi James Milner đã thực hiện thành công với quả đá phạt đền và đã giúp Liverpool vươn lên được dẫn trước ngay trên sân của CLB Man City, nhiều người cũng đã kỳ vọng rằng đoàn quân của HLV Klopp sẽ có thêm được một chiến thắng nữa trước khi các đại gia trong top 6. Tuy nhiên, tiền đạo Sergio Aguero đã ghi bàn thắng gỡ hòa quan trọng giúp The Citizens cân bằng tỉ số ở phút 69 của trận đấu. Trong những phút cuối trận, cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn khá tốt nhưng đáng tiếc là các chân sút của Man City lẫn Liverpool đều dứt điểm vô duyên. Vì thế, trận đại chiến tại Etihad đã kết thúc với tỉ số 1-1 trong sự tiếc nuối của cả hai đội. HLV Pep Guardiola khẳng định rằng trận hòa với Liverpool là ngày tự hào nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. Nhưng Klopp thì không vui vẻ đến thế và cho rằng đáng lẽ đội bóng thành phố cảng phải giành được ba điểm trọn vẹn ở trận đấu vừa qua. “Thật khó để đưa ra một nhận định chính xác. Một điểm trước Man City là chấp nhận được. Thậm chí, có một vài thời điểm chúng tôi không thể ngăn cản nổi họ. Nhưng chúng tôi cũng có cơ hội để giành chiến thắng trận đấu này…”
 

Ads HMO

Ads HMO

Top