• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội HLV Kiatisuk lo lắng khi rơi vào bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2018

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại cuối cùng World Cup 2018 – khu vực châu Á, HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan thẳng thắn cho biết bảng đấu mà Thái Lan góp mặt là “bảng tử thần”.
->>>> tin bong da 24h qua
Cụ thể, Thái Lan sẽ nằm ở bảng B, cùng 5 đội bóng rất mạnh khác là đương kim vô địch châu Á Australia, 3 đội cựu vô địch châu Á là Nhật Bản, Saudi Arabia, Iraq, cùng đội bóng từng vào đến vòng knock-out World Cup 1990 là UAE.

Sau khi biết được kết quả bốc thăm, HLV Kiatisuk của đội tuyển Thái Lan buông lời cảm thán: “Chúng tôi ở vào bảng tử thần. Không có đội nào yếu ở bảng đấu này và chúng tôi phải làm việc cật lực”.

“Chúng tôi muốn tiến bộ, và khi phải chơi với những người khổng lồ của bóng đá châu Á như Nhật Bản và Australia, đấy sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi vươn đến vị trí chúng tôi mong muốn” – HLV Kiatisuk nói thêm.


Cho dù phải nằm trong một bảng đấu rất nặng, với cơ hội đi tiếp hết sức khó khăn, nhưng “Zico Thái” và ngôi sao hàng đầu của bóng đá xứ Chùa Vàng hiện nay là Chanathip Songkrasin xác định ngay từ đầu là họ sẽ tìm kiếm chiến thắng trước các đối thủ như Iraq và Saudi Arabia.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2018 – khu vực châu Á, Thái Lan nằm chung bảng F với Iraq (bảng này còn có Việt Nam và Đài Bắc). Kết quả là Thái Lan hòa với Iraq cùng tỷ số 2-2 trong cả 2 trận lượt đi và lượt về. Giờ, muốn vào VCK World Cup 2018, Thái Lan phải làm hơn thế.

HLV Kiatisuk nhận định: “Thái Lan cũng như Iraq hiểu quá rõ về nhau. Đây là thời điểm để tiến lên xem ai là đội giỏi hơn”.

Còn về Saudi Arabia, “Zico Thái” nói: “Saudi Arabia không còn quá mạnh như chính họ cách nay vài năm. Nếu chúng tôi chuẩn bị tốt, chúng tôi ít nhất sẽ có 1 điểm trước họ trong trận đấu mở đầu vòng loại thứ 3 (trận đấu diễn ra vào ngày 1/9 năm nay ở xứ Ả rập - PV)”.

“Chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu, bắt đầu là trận gặp Saudi Arabia” – ông Kiatisuk tự tin cho biết thêm.

Thái Lan là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á còn hiện diện ở giai đoạn cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 – khu vực châu Á. Mục tiêu của người Thái tại giai đoạn này là giành vé vào VCK ở Nga sau đây 2 năm.

Theo điều lệ, 2 đội đứng đầu mỗi bảng vòng loại châu Á sẽ giành vé đến thẳng VCK World Cup 2018. Đội đứng thứ 3 từng bảng sẽ đá trận play-off khu vực châu Á. Đội thắng trong trận play-off khu vực châu Á sẽ đá trận play-off liên lục địa, với đội hạng 4 khu vực CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và vùng biển Caribe). Đội thắng trong trận play-off liên lục địa sẽ đoạt vé vớt đến Nga mùa Hè năm 2018.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top