• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HLV Hữu Thắng tặng quà cho gia đình nạn nhân xấu số

HMO

Administrator
Staff member
Trước trận đấu giữa SLNA-XMXT.SG, HLV Hữu Thắng đã gặp vấn đề về sức khỏe, không thể đến sân. Nhưng ông vẫn ủy nhiệm cho người trợ lý của mình để trao quà gia đình 1 nạn nhân xấu số vừa qua đời.

Trợ lý Phạm Anh Tuấn thay mặt HLV Hữu Thắng trao quà cho gia đình nạn nhân - Ảnh: Minh Tuấn

Rất nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi SLNA bước ra sân chiều 14/4 mà không thấy HLV Hữu Thắng đâu. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ông Thắng đã bị sốt vào đêm 13/3, sức khỏe không đảm bảo và giọng nói bị lạc.

Chính vì thế, người trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ SLNA trong trận đấu với XMXT.SG là trợ lý Phạm Anh Tuấn. Vắng "tướng chỉ huy", nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu sắc nét và tạo ra vô số những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Chỉ ghi được 1 bàn thắng, nhưng từng đó cũng là quá đủ để SLNA gia cố ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2013.

Đặc biệt trước giờ bóng lăn, khi được BTC gọi lên trao giải "HLV xuất sắc nhất tháng 3", ông Tuấn đã được HLV Hữu Thắng ủy quyền lên nhận giải.

Ngay sau đó, khoản tiền thưởng 5 triệu đồng từ giải thưởng nói trên đã được trao tặng cho đại diện gia đình nạn nhân vốn là CĐV ruột của SLNA, vừa bị qua đời do tai nạn giao thông.

ĐA nguồn bongdaplus​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top