• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ HLV Hữu Thắng nhảy bổ vào sân phản ứng trọng tài

HMO

Administrator
Staff member
HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không giữ nổi bình tĩnh khi lao vào sân tranh cãi với trọng tài sau khi ông này rút thẻ vàng dành cho tiền đạo Công Vinh.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã lao thẳng vào sân tranh cãi kịch liệt với trọng tài trong trận đấu với Hà Nội T&T trên sân Vinh thuộc vòng 21 V-League.
Tình huống khiến ban huấn luyện và khán giả Sông Lam Nghệ An "nổi sóng" chính là thẻ vàng mà trọng tài chính Bùi Thành Thanh Nghĩa dành cho Công Vinh.


Màn ăn mừng dẫn tới thẻ vàng của Công Vinh

Cụ thể ở phút 87 của trận đấu, Công Vinh ghi bàn giúp Sông Lam Nghệ An gỡ hòa 1-1. Qúa phấn khích trước bàn thắng có nhiều ý nghĩa này, tiền đạo Công Vinh đã trùm áo lên đầu ăn mừng. Thế nhưng hành động tưởng chừng như quá đỗi bình thường này của anh lại bị trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa phạt thẻ vàng.
Bức xúc trước thẻ phạt vô lý trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng từ ngoài đường pitch đã không giữ nổi sự bình tĩnh chạy thẳng vào sân phản đối trọng tài một cách quyết liệt.
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa hết bức xúc cho hay: "Công Vinh chỉ kéo áo trùm lên đầu chứ không cởi hẳn ra, trọng tài xử phạt như vậy là không đúng luật. Tôi thất vọng về thẻ phạt này".
Tuy vậy, chưa biết đúng hay sai thế nào, nhưng hành động xốc nổi của HLV trưởng CLB Sông Lam Nghệ An rất có thể sẽ phải đối diện với án phạt từ Ủy ban kỷ luật của VFF.








Theo Bongdaso.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top