• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HLV Hữu Thắng được giữ ghế dù thất bại ở AFF Cup để phục thù ở Sea Games 2017

HMO

Administrator
Staff member
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không xem xét lại hợp đồng, và HLV Hữu Thắng sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam thời gian tới.

VFF đánh giá cao HLV Hữu Thắng, vẫn đặt niềm tin vào ông. Ảnh: Đức Đồng
Trận hoà 2-2 trước Indonesia ở lượt về trên sân Mỹ Đình tối 7/12 khiến tuyển Việt Nam phải dừng bước tại bán kết AFF Suzuki Cup 2016, do ở lượt đi đã thất bại 1-2. Điều này khiến HLV Hữu Thắng phải chịu nhiều sức ép, khi trước giải ông đề ra mục tiêu lọt vào chung kết.

Tuy nhiên, theo thông tin của VnExpress, VFF vẫn tín nhiệm HLV Hữu Thắng. Tổ chức này không có ý định xem xét lại hợp đồng có thời hạn hai năm đã ký với chiến lược gia người xứ Nghệ.

HLV Hữu Thắng đang nghỉ phép cùng gia đình tại Nghệ An. Tuần sau, ông sẽ cùng VFF ngồi lại để đánh giá về chiến dịch AFF Cup 2016.

“Ngay sau khi thất bại trong việc giành vé vào chung kết, trong đầu tôi cũng đã thoáng xuất hiện ý nghĩ nhường lại công việc này cho người nào có thể giúp đội tuyển tốt hơn. Tôi xin chịu toàn bộ trách nhiệm về việc tuyển Việt Nam không đạt được thành tích như mong muốn, mong mọi người đừng quy lỗi cho các cầu thủ. Hãy giúp họ vượt qua thời khắc khó khăn nay”, HLV Hữu Thắng chia sẻ sau trận đấu với Indonesia.

Hữu Thắng ký hợp đồng với VFF ngày 3/3. Dưới sự dẫn dắt của ông, tuyển Việt Nam thường thi đấu với tinh thần máu lửa, lối đá ban bật nhỏ ăn ý, thắp lại tình yêu nơi người hâm mộ. Ông là HLV nội đầu tiên đưa đội tuyển vượt qua vòng bảng AFF Cup. Giải năm nay cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tuyển Việt Nam toàn thắng tại vòng bảng.

Năm 2017, HLV Hữu Thắng có hai giải đấu lớn là vòng loại ASIAN Cup 2019 và SEA Games 29.

Theo Vnexpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top