• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HLV Hữu Thắng dẫn đầu U22 Việt Nam đổ bộ SEA Games 29

HMO

Administrator
Staff member
Chiến lược gia Việt Nam cùng các học trò xuất hiện tại sân bay Kuala Lumpur thu hút sự chú ý của người hâm mộ, phóng viên nước chủ nhà.

Thầy trò HLV Hữu Thắng sẵn sàng chinh phục SEA Games. Ảnh: QM.
Trong số các đội tham dự môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam có mặt sớm nhất tại Malaysia. Đổ bộ xuống Kuala Lumpur, thầy trò HLV Hữu Thắng nhận được sự quan tâm lớn, thậm chí các phóng viên bản địa còn đợi chờ suốt ba tiếng đồng hồ để ghi hình U22 Việt Nam.

Nhà cầm quân người Nghệ An dẫn đầu U22 Việt Nam xuất hiện ở cửa sân bay với nét mặt rạng ngời. Đến xông đất SEA Games 29, HLV Hữu Thắng diện áo phông có màu sắc khá đơn giản nhưng ông trở thành thỏi nam châm hút sự chú ý. Tại cửa sân bay, HLV Hữu Thắng vui vẻ đáp lại sự săn đón của các phóng viên khi sẵn sàng trả lời phỏng vấn bằng chất giọng tự tin: "U22 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho SEA Games 29. Tất nhiên, những trận thắng khi đá giao hữu không nói lên nhiều điều nhưng chúng tôi đến với giải đấu này với sự tự tin".

Khi được hỏi U22 Việt Nam có cơ hội ra sao trong việc giành vé vào bán kết, HLV Hữu Thắng thẳng thắn: "Chúng tôi muốn giải quyết từng trận đấu. Cơ hội vào vòng trong chia đều cho các đội và các bạn sẽ thấy được tham vọng của chúng tôi qua mỗi trận đấu".


Công Phượng và các đồng đội tại sân bay ở thủ đô Kuala Lumpur. Ảnh: Đức Đồng.
Liên quan đến vấn đề sức khỏe của toàn đội, hiện nay ngoài trừ tiền đạo Thanh Bình đang điều trị bệnh đau dạ dày, các cầu thủ khác đều khỏe mạnh, háo hức chờ đến ngày ra sân thi đấu trận đầu tiên gặp U22 Đông Timor vào ngày 15/8.

Sau khi đến Malaysia, U22 Việt Nam về đến nơi đóng quân và HLV Hữu Thắng quyết định cho toàn đội được nghỉ tập để hồi phục sức khỏe sau chặng di chuyển dài từ Hàn Quốc.

Theo lịch, vào sáng 11/8, toàn đội có buổi khởi động sau đó vào lúc 15h30, các học trò của HLV Hữu Thắng tập trên sân cỏ tại sân UKM.

Theo Quang Minh (Ngoisao.net)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top