• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin về U20 Việt Nam

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Hôm qua (14/3/2017), vị HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang đất nước Hàn Quốc để dự lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra vào ngày hôm nay.

· Hướng dẫn luat bong ro

Sự kiện này cũng đã thu hút được rất nhiều những nhân vật nổi tiếng trong làng túc cầu thế giới như cựu danh thủ nổi tiếng Diego Maradona, Pablo Aimar, Park Ji-sung… Trước khi sang đất nước Hàn Quốc, vị HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao các đội bóng góp mặt tại VCK lần này khi đã bày tỏ: “U20 Việt Nam rơi vào bảng đấu nào, hay gặp đối thủ nào hiện cũng không quan trọng vì các đội dự VCK họ đều rất mạnh. Họ có trình độ, đẳng cấp hơn chúng ta nên chúng tôi không kỳ vọng được rơi vào với bảng đấu nhẹ ký. Nói là vậy nhưng với lần đầu tham dự VCK World Cup thì U20 Việt Nam vẫn có mục tiêu riêng và sẽ nỗ lực hết sức trong từng trận đấu”. Sau khi dự lễ bốc thăm chia bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được BTC nước chủ nhà Hàn Quốc đưa đến thành phố tổ chức bảng thi đấu của U20 Việt Nam để nắm bắt rõ hơn về điều kiện ăn, ở, tập luyện. BTC giải đã công bố 6 thành phố của Hàn Quốc tổ chức các bảng thi đấu gồm Cheonan. Daejeon, Incheon, Seogwipo, Jeonju và Suwon. “Qua tìm hiểu, tôi thấy sân bãi phục vụ cho VCK U20 World Cup 2017 đều có chất lượng cao, điều đó sẽ giúp đội tuyển của chúng ta rất nhiều trong các pha xử lý kỹ thuật”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top