• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

HLV Hữu Thắng lên tiếng về nghi vấn ưu tiên cầu thủ xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
HLV Hữu Thắng thẳng thừng bác bỏ nghi vấn cho rằng ông không thiên vị và ưu tiên các cầu thủ xứ Nghệ trên tuyển Việt Nam.
Hôm qua, HLV Hữu Thắng đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước khi đội tuyển Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn. Trước những điều tiếng về việc ông trọng dụng nhiều cầu thủ đồng hương xứ Nghệ An và các cầu thủ HAGL của bầu Đức, nhà cầm quân này đã lên tiếng bác bỏ.

"Trong 16 năm làm HLV, tôi có thể nói thẳng là tôi chưa bao giờ dành tình cảm riêng cho bất cứ cầu thủ nào. Tại sao tôi không sử dụng cầu thủ giỏi nhất mà tôi hiện có trong tay? Tuyển VN không phải của SLNA và HAGL. Với tôi, những cầu thủ ra sân đều là những cầu thủ xứng đáng về chuyên môn chứ không hề có bất cứ sự thiên vị nào", Hữu Thắng nói.

Hữu Thắng cho biết, nếu có ý nghĩ lăn tăn dù là nhỏ nhất rằng ông ưu tiên cầu thủ đồng hương, "là cực kỳ sai lầm". "Tôi rất sẵn lòng để nghe chỉ ra ai không xứng đáng, để giới thiệu người xứng đáng hơn", HLV trưởng ĐT Việt Nam khẳng định.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc nhiều người lo ngại ở đội tuyển có sự cạnh tranh không lành mạnh giữa nhóm cầu thủ này và nhóm cầu thủ khác, HLV Hữu Thắng cũng khẳng định không hề có chuyện này:

"Tôi có thể khẳng định là từ ngày tập trung đến giờ tôi chưa bao giờ đau đầu về bất cứ chuyện gì khác ngoài chuyên môn. Các cầu thủ lớn tuổi giàu kinh nghiệm như Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh rất gương mẫu và làm gương cho các cầu thủ trẻ".

Nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết ông đang suy tính sẽ kết hợp đội hình giữa già và trẻ, để tận dụng kinh nghiệm của các cầu thủ lớn tuổi làm sức bật cho các cầu thủ trẻ.

“Tôi muốn hòa quyện giữa 2 thế hệ làm sao để trong đuổi tuyển, vừa có sức trẻ để bổ trợ cho nhữngvẫn đề tuổi tác của các anh lớn. Bên cạnh đó thì kinh nghiệm và bản lĩnh của các đàn anh sẽ giúp cho lứa cầu thủ trẻ bước vào sân đấu tự tin và thi đấu bùng nổ hơn.”

Sau trận ĐT Việt Nam thắng Triều Tiên 5-2 và trận hòa với Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn Hàn Quốc trước khi trở về Hà Nội đá trận giao hữu với Indonesia rồi tham dự AFF Cup 2016.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top