• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội HLV Dortmund lên tiếng về việc dẫn dắt Pháo thủ

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Thomas Tuchel cũng đã khẳng định ông hạnh phúc ở CLB Dortmund và không quan tâm đến với những tin đồn chuyển tới dẫn dắt CLB Arsenal ở mùa Hè chuyển nhượng 2017.

· Hướng dẫn luật chơi bóng rổ

Arsenal hiện đang trải qua một giai đoạn cực kỳ rất khó khăn. Họ đã bị loại ở Champions League và đã bị văng khỏi Top 4 Premier League. Áp lực rất lớn hiện đang đè nặng lên vai vị HLV Wenger. CĐV và cả những trụ cột của đội bóng dường như đã mất hết niềm tin vào vị “Giáo sư”. Trận thua với tỉ số 1-3 trước đối thủ West Brom mới đây nhất lại càng khiến cho niềm tin từ BLĐ vào nhà cầm quân người Pháp bắt đầu cạn kiệt. Họ đã lên kế hoạch đàm phán để tìm người thay thế vị chiến lược gia 67 tuổi. Tờ Bild hôm nay đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Thomas Tuchel của Dortmund, họ muốn ông dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Đức không gây ấn tượng quá lớn khi dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr, nhưng những gì ông thể hiện có thể chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao của đội bóng vàng-đen dính chấn thương hay đánh mất phong độ. HLV Thomas Tuchel từng khẳng định ông muốn làm việc ở Premier League, và giới chuyên môn tin rằng khả năng ông nhận lời dẫn dắt Arsenal là chuyện rất dễ trở thành hiện thực. Song Tuchel khẳng định ông hạnh phúc ở Dortmund và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới dẫn dắt Arsenal ở Hè 2017: "Tôi không thể cho mọi người thông tin nào cả về chủ đề này vì nó không liên quan đến tôi…”
 

Ads HMO

Ads HMO

Top