• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hình xăm ở cổ chân nào đẹp nhất cho bạn gái

anhngochtqd

Lính mới
Nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng mẫu xăm hình. Ngoài việc xăm hình lên các vùng dễ nhận thấy như tay, cổ, ngực hoặc vai thì xăm hình ở chân cũng là một gợi ý lý tưởng dành cho các bạn nữ. Những hình xăm nhỏ nhắn đáng yêu hoặc cá tính ở chân sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Bài viết dưới đây tổng hợp những mẫu hình xăm ở chân để bạn tham khảo và tìm cho mình một mẫu hình xăm cá tính thích hợp:



Một cánh bướm nhỏ ở cổ chân mang đến cho bạn vẻ nét đáng yêu và cá tính riêng biệt, nếu yêu thích bạn có thể tham khảo thêm những mẫu hình xăm bướm đẹp cho các eva thêm quyến rũ.



Hay một cô bé đáng yêu cũng là gợi ý lý tưởng cho bạn khi muốn xăm hình ở chân.


Nàng mèo đáng yêu là một trong những hình xăm ở chân vừa cá tính vừa đáng yêu dành cho bạn.



Đôi chân sẽ trông gợi cảm hơn với những hình xăm chữ duyên dáng ở cổ chân, hình xăm chữ rất đa dạng và bạn có thể xem thêm nhiều mẫu hơn trong bài viết về hình xăm chữ đẹp.

Những hình xăm ở chân thường nhỏ và không quá cầu kì, chúng được thiết kế xinh xắn và tinh tế giúp làm nổi bật đôi chân của chủ nhân. Tuy nhỏ và đơn giản nhưng những hình xăm ở cổ chân lại là điểm nhấn cực ấn tượng dành cho phái nữ.



Chỉ một kí tự đơn giản nhưng mang lại cho bạn sự khác biệt lớn, các bạn trẻ luôn hướng đến những gì mới mẻ có thể xem thêm về 7 hình xăm ý nghĩa nhất đang là trào lưu hot nhất và mới nhất thời gian gần đây.



Ấn tượng, cá tính hình xăm này cũng là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn xăm hình ở chân.

Xăm hình ở chân là xu hướng đang thu hút được đông đảo bạn trẻ tham gia. Tuy nhiên để tránh những rủi ro có thể xảy ra và để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất, bạn cần tìm những địa chỉ uy tín, đảm bảo để thực hiện.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top