• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

tuanchaly

Lính mới
Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới
Như các bạn đã biết bệnh màu gà ở nam giới hay dân gian hay gọi là bệnh mong ga là 1 bệnh tình dục phổ biến thời nay, căn bệnh này truyền qua con đường tình dục của cặp đôi khi quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn, bệnh màu gà gà do vi khuẩn HPV gây ra, bệnh có thời gian ủ mau ga khi phát bệnh khá lâu, tầm từ 1-9 tháng, trong quá trình ủ bệnh nếu bệnh nhân nam giới không chữa trị kịp thời để sùi mào gà phát ra thì lúc đó quá trình phục hồi tổn thương do sùi mào gà còn lại là khá mất thời gian.
- Ngoài con đường lây QHTD không sử dụng biện pháp an toàn thì bệnh sùi mào gà còn lây do tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân nam giới đã bị mắc bệnh màu gà như dùng chung đồ dùng cá nhân : khăn mặt, đồ lót, bàn chải, nhà vệ sinh chung...
Những thương tổn do bệnh sùi mào gà ở nam giới gây ra được xuất hiện chủ yếu ở miệng, dương vật, hậu môn
+ Màu gà miệng: tổn thương khoang miệng, ở cằm trên hoặc dưới.
+ Sùi mào gà dương vật: xung quanhbao qui đầu, rãnh bao quy đầu, vùng bẹn, phủ da bìu.
+ Sùi mào gà hâu môn: tổn thươngtập chung quanh hậu môn, nếu bị nặng có thể ở trong lỗ hậu môn.
-nhưng biểu hiện ban đầu của bệnh mồng gà là những thương tổn sần có chân(cuống) đỏ nhạt, hồng nhạt, hình tròn hoặc dẹt có bán kính 1-2mm, trong thời kỳ này này bệnh mau ga không gây bất cứ cảm giác gì cho người bệnh nhân nhiễm bênhj, nhưng 1 vài tháng sau khi bệnh mồng gà lây lan mạnh lúc này cái sùi mào lớn lên, sùi mào kết lại từng đám lớn lúc này có hình dạng như mồng gà, hay hoa lơ, quả dâu. Lúc này người bệnh cảm thấy đau rát, ngứa ngáy, khó chịu. Nếu bệnh nặng có thể thương tổn gây chảy mủ có mùi hôi thối.



Dưới đây phòng khám đa khoa xin giới thiệu những biểu hiện của bệnh màu gà ở người bệnh thông qua hình ảnh cụ thể:

1. Hình ảnh bệnh mau ga ở miệng

- lý do gây ra bệnh màu gà ở nam giới thông qua đường miệng là qhtd không an toàn bằng miệng(oral ***) với người bị bệnh màu gà, ban đâu bệnh sùi mào gà xuất hiện những những vết sần nhỏ hình đỏ nhạt nhỏ ở quanh khoanh miệng, nên mọi người hay nghĩ do yếu tố cơ thể bị nóng trong người hay nhầm lẫn với viêm họng, mụn rộp... rất khó để phát hiện ra bệnh.
Bệnh mồng gà để lâu có thể biến chứng ung thư vòm họng nếu không khám bệnh kịp thời, vì thế khi mắc bệnh mồng gà bệnh nhân nên đến ngay cơ sở y tế để khám bệnh kịp thời.

2. Hình ảnh bệnh màu gà xuất hiện ở hậu môn.

- Con đường chính vẫn là quan hệ tình dục không an toàn, biểu hiện của bệnh sùi mào gà là biểu hiện những vết sùi có hình màu nâu, hồng hay đỏ hồng có hình dẹt hay tròn.có thể có màng nhầy chảy mủ hôi thối. Khi mắc bệnh mồng gà ở lỗ hậu môn gây cảm giác đau rát khi đi vệ sinh của người bệnh.
Để phòng ngừa bệnh mau ga chúng ta nên QHTD 1 cách an toàn, phát hiện dấu hiện phải đi khám ngay

3. Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới

- Khi nhiễm bệnh mồng gà mà biểu hiện của bệnh lại tập chung ở cơ quan sinh dục thì rất nguy hiểm, bệnh nặng có thể dẫn tới biến chứng vô sinh ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tình dục của người bệnh, triệu chứng ban đầu là những nốt mụn cóc ở bộ phận sinh dục(rãnh bao qui đâu, qui đâu, biểu bìu) của nam giới, sau đó bệnh nặng chúng kết thành mảng lớn hình dạng mào gà gây cảm giác đau rát, ngứa ngáy, những đám mào gà đó sẽ chảy dịch mùi rất khó chịu.


Biện pháp phòng tránh an toàn nhất vẫn là có 1 chế độ quan hệ tình dục một cách an toàn nhất, khi có những biểu hiện khác lạ hãy tới những phòng khám y tế gần nhất để thăm khám kịp thời nhất tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.
Trên đây là toàn bộ những biểu hiện, cũng như hình ảnh cụ thể của bệnh mồng gà] ở nam giới. Nếu bạn có những biểu hiện hay dấu hiệu của bệnh mồng gà cần chúng tôi tư vấn, bạn có thể gọi 01665.115.116 để chúng tôi tư vấn miễn phí cho bạn 24/8h các ngày trong tuần. Hoặc đến địa chỉ số 11 Thái Hà - Đống Đa- Hà Nội để được thăm khám.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top