• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Hi hữu: Bé gái chào đời ngay trong ngày tổ chức lễ cưới của cha mẹ

HMO

Administrator
Staff member
Đúng giờ đón dâu, cô dâu phải nhập viện chờ sinh. Phía bên ngoài, chú rể xách chiếc làn nhựa đựng đầy đồ sơ sinh nóng lòng chờ đợi. Một bé gái nặng 2,8kg chào đời ngay trong ngày cưới của cha mẹ mình.

Cô dâu chuyển dạ ngay trong ngày cưới
Mới đây, một đoạn clip dài gần 1 phút được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái mặc đồ bệnh viện, đang ngồi húp bát cháo nóng trước phòng chờ sinh, bên cạnh là một thanh cùng một số người thân, kèm theo dòng trạng thái: "Biến lớn, đây là thằng bạn em và câu chuyện có 1 không 2. Ngày nó cưới, anh em bạn bè tập trung đông đủ đi ăn cỗ. Chờ khoảng khắc rước dâu thì bỗng dưng cô dâu chuyển dạ. Thế là cả đoàn không đi rước dâu mà chuyển sang rước đẻ. Cũng thấy tội vì cả đời cưới được một lần mà chưa đến nơi đến chốn. Nhưng mà chúc nó hạnh phúc vì niềm vui nhân đôi...".

Ảnh cưới của cặp đôi Dương- Hà (chụp cách ngày cưới 1 tuần)
Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện này đã lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Qua tìm hiểu, được biết, đó là trường hợp hi hữu của cặp đôi Bùi Đức Dương (24 tuổi) và Hoàng Thị Hà (22 tuổi, ngụ huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An).

Cô dâu trước giờ lâm bồn tại bệnh viện.


Chú rể đứng bên ngoài, nóng lòng trông tin khi cô dâu vào phòng sinh.
Theo đó, lễ cưới của cặp đôi Dương – Hà được ấn định vào lúc 10h ngày 14/5 nhưng 8h sáng cùng ngày, khi nhà trai chuẩn bị đi đón dâu thì chú rể bất ngờ nhận được điện thoại báo tin cô dâu có dấu hiệu chuyển dạ nên tức tốc đến nhà gái ở huyện Nam Đàn để đưa cô dâu đi đẻ. 4 tiếng đồng hồ sau, một bé gái nặng 2,8kg chào đời trong niềm hạnh phúc của hai bên gia đình.

Hạnh phúc nhân đôi
Được biết, Dương và Hà quen nhau đã hơn một năm. Họ đã đăng ký kết hôn trước đó. Dù sinh thiếu một tháng nhưng bé gái sinh ra khỏe mạnh. Hiện tại, mẹ con cô dâu vẫn đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện.

Cô con gái chào đời ngay trong ngày cưới của bố mẹ

Lễ cưới vẫn diễn ra bình thường nhưng vắng mặt cô dâu chú rể.
Sau khi sự việc xảy ra, phía hai bên gia đình vẫn tổ chức dọn cỗ bình thường. Bạn bè đến chúc mừng đông đủ nhưng vắng mặt cô dâu, chú rể và không có lễ đón dâu theo thủ tục đã ấn định trước đó.

"Đám cưới vẫn đông đủ anh em họ hàng, bạn bè gần xa nhưng vắng mặt cô dâu chú rể, không có lễ đón dâu. Chưa kịp thắc mắc thì họ đã thông báo cô dâu đang chuyển dạ tại bệnh viện. Ông bạn tôi chưa cưới đã có con bế bồng, hạnh phúc không gì bằng", bạn chú rể chia sẻ

"Chuyện Hà có bầu 8 tháng mới tổ chức đám cưới thì ai cũng biết, nhưng không ngờ lại sinh ngay trong ngày cưới như vậy. Họ mới quyết định làm lễ cưới nửa tháng nay thôi. Lúc đầu dự định là sau sinh mới tổ chức nhưng sau đó lại thay đổi quyết định. Cách đây một tuần, cô dâu đang vác cái bụng bầu đến chụp ảnh cưới. Vậy mà giờ họ đã có con bế bồng rồi...", bạn cô dâu chia sẻ.

Đám cưới hi hữu của cặp đôi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau ngạc nhiên, họ cùng chúc mừng cho cặp đôi vì hạnh phúc nhân đôi. Không ít người khen chú rể tốt số "cùng một lúc được cả trâu lẫn nghé" và gửi lời chúc đến gia đình nhỏ khi "khéo kết hợp, ngày cưới của cha mẹ cũng là ngày sinh nhật của con"…

Theo Tri Thức Trẻ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top