• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Hiệu phó bị đe dọa... nổ mìn tung nhà

HMO

Administrator
Staff member
Một phó hiệu trưởng THCS ở huyện Nghi Lộc hốt hoảng khi nhận được điện thoại đe dọa "mang mìn đến nổ tung nhà mày". Bất ngờ hơn khi cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thì đó là số điện thoại của hiệu trưởng đứng tên.

Ngày 10-12, Đảng ủy xã Nghi Trung (huyện Nghi Lộc), Phòng GD&ĐT huyện Nghi Lộc vẫn đang chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc người nhà của bà Trần Thị Thu Hương - Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Trung (huyện Nghi Lộc) gọi điện thoại xưng cán bộ huyện đe dọa "nổ mìn tung nhà" bà Phùng Thị Kim Chinh - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nghi Trung.

Theo bà Chinh, ngày 24-10, đoàn thanh tra của huyện Nghi Lộc về Trường THCS Nghi Trung làm việc và đề nghị bà Chinh giải trình việc chi sai một số khoản tiền dạy thêm. Bà Chinh trả lời bà chỉ phụ trách về chuyên môn, không liên quan đến tài chính của trường.

Ít ngày sau, bà Hương vào phòng làm việc của bà Chinh hỏi: "Sao hôm đó em lại trả lời đoàn thanh tra như vậy?". Bà Chinh trả lời: "Tôi chỉ nói sự thật...".


Trường THCS Nghi Trung.
Trưa 1-11, bà Chinh nhận được cuộc gọi từ số điện thoại lạ 0946675xxx. Bà Chinh nhấc máy, đầu bên kia là một người đàn ông xưng là cán bộ ủy ban huyện gọi nói chuyện rồi đe dọa bà Chinh. Bà Chinh phân trần, giải thích thì bên kia nói: "Cô câm miệng lại". Bà Chinh hốt hoảng tắt di dộng nhưng số máy trên vẫn tiếp tục gọi đến. Bà Chinh phải nhờ chồng nghe máy thì bên kia người đàn ông tiếp tục đe dọa nếu không "im miệng" thì sẽ bị đem mìn cho nổ tung nhà.

Quá lo sợ đến an toàn tính mạng của gia đình, bà Chinh đi trình báo sự việc với cơ quan chức năng ở huyện Nghi Lộc. Qua xác minh, cơ quan chức năng bất ngờ khi số thuê bao trên do bà Hương (Hiệu trưởng trường) đứng chủ.

Bà Hương phân trần số điện thoại đó của bà đứng tên nhưng đưa cho chồng làm bộ đội công binh dùng. Nhưng việc gọi điện thoại, nhắn tin trên là con trai của vợ chồng bà thực hiện. Theo lý giải của gia đình, khi gọi điện thoại con trai bà Hương trong tình trạng say rượu và vì thương mẹ nên hành động dại dột.

Tại cuộc họp giữa Đảng bộ xã Nghi Trung và Hội đồng Trường THCS Nghi Trung ngày 25-11, bà Hương có dẫn theo con trai đến họp và nhận kiểm điểm về việc không quản lý con cái tốt. Tuy nhiên sự việc được báo cáo lên cấp trên và sẽ tiếp tục được xử lý nghiêm khắc.
Theo Phapluattp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top